Giải U21 châu Âu: Pháp dắt tay Romania vào bán kết

  • Cập nhật: Thứ ba, 25/6/2019 | 9:03:44 AM

Đúng như dự đoán, U21 Pháp và U21 Romania đã hòa nhau 0-0 để cùng dắt tay nhau vào bán kết.

U21 Pháp và U21 Romania cầm hòa nhau 0-0 để cùng có mặt tại bán kết U21 châu Âu.
U21 Pháp và U21 Romania cầm hòa nhau 0-0 để cùng có mặt tại bán kết U21 châu Âu.

Trước lượt trận cuối cùng bảng C, hai đội Pháp và Romania có cùng 6 điểm sau 2 trận toàn thắng. 

Tuy nhiên, không phải cả 2 đội đều không phải đã sở hữu vé vào bán kết từ trước trận do quy định của giải U21 châu Âu 2019 chỉ lấy 2 đội nhất và 1 đội nhì xuất sắc của 3 bảng vào bán kết. 

Điều đó đồng nghĩa với việc 2 đội cần hòa để có thể cùng nhau lọt vào bán kết. 

Thực tế trên sân Orogel Stadium-Dino Manuzzi, hai đội chơi không quá quyết liệt. Romania với những gì đã thể hiện ở 2 trận đầu cho thấy khát khao chiến thắng hơn nhưng ở những thời khắc cuối cùng, các chân sút của đội bóng Đông Âu không thể thành công trong việc đưa bóng vào lưới Bernardoni. 

Trong khi đó, với chủ trương đá vì 1 điểm, số cơ hội mà Pháp tạo ra là không nhiều và tỷ số 0-0 được giữ nguyên đến hết trận.

Như vậy, 4 đội bóng giành quyền vào bán kết U21 châu Âu đã được xác định gồm Tây Ban Nha (nhất A), Đức (Nhất B), Romania (nhất C) và Pháp (nhì xuất sắc nhất). 

Tại bán kết, Đức sẽ gặp đội bóng có thể coi là hiện tượng của giải - Romania trong khi Pháp gặp Tây Ban Nha. 

4 đội bóng kể trên cũng sẽ là đại diện của bóng đá châu Âu tham dự môn bóng đá nam của Olympic Tokyo 2020.

(Theo VOV)

Các tin khác
Hàng ngày, các thành viên Tổ tự quản về ATGT Trường THCS Quang Trung đã phân công nhau điều tiết, đưa học sinh sang đường theo hướng đi bên phải

Hơn 1.700 tổ tự quản về an ninh trật tự và gần 450 tổ tự quản về an toàn giao thông toàn tỉnh Yên Bái đã và đang góp phần phát huy tinh thần tự phòng, tự quản, tự bảo vệ ở cộng đồng trong giữ gìn an ninh trật tự.

Lực lượng chức năng giám sát việc tiêu hủy sản phẩm.

Chiều 19/4, Cục Quản lý thị trường tỉnh Yên Bái phối hợp cùng cơ quan chức năng tiến hành tiêu hủy gần 7 tấn chân gà đông lạnh không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo an toàn thực phẩm.

Đoàn công tác Hội CCB tỉnh Ninh Thuận tham quan gian trưng bày hiện vật lịch sử giải đoạn 1954 - 1975 tại Bảo tàng tỉnh Yên Bái.

Trong hành trình về nguồn tại các tỉnh phía Bắc nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/154 - 7/5/2014) và 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), chiều 19/4, đoàn công tác Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh Ninh Thuận đã tham quan Bảo tàng tỉnh Yên Bái.

Lò đốt rác Đông Cuông chính thức hoạt động trờ lại vào ngày 19/4

Sáng 19/4, Lò đốt chất thải rắn sinh hoạt xã Đông Cuông, huyện Văn Yên đã chính thức vận hành trở lại sau thời gian tạm dừng hoạt động để xử lý sự cố kỹ thuật và lấy mẫu quan trắc khí thải tại khu vực lò đốt và khu vực dân cư lân cận.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục