Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái tổ chức kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập

  • Cập nhật: Thứ tư, 17/7/2019 | 7:36:50 PM

YênBái - Chiều 17/7, Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái đã tổ chức chương trình "Mang tinh hoa tặng Tây Bắc ân tình" nhân dịp kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập.


Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng hoa chia vui, chúc mừng Bệnh viện.

Thành lập ngày 26/2/2008 với tiền thân là Phòng khám Đa khoa Hữu nghị 103, Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái trực thuộc Công ty cổ phần Hữu Nghị quốc tế đã có một hành trình phát triển không ngừng. 



Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa, chúc mừng Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái.

Là bệnh viện đa khoa tư nhân đầu tiên và duy nhất được cấp phép hoạt động trên địa bàn tỉnh Yên Bái, Bệnh viện có khá đủ các chuyên khoa được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị y tế đồng bộ, hiện đại kết nối liên hoàn tạo điều kiện thuận lợi trong công tác khám chữa bệnh, giảm vất vả, chi phí cho bệnh nhân. Nhiều kỹ thuật mới được áp dụng tại Bệnh viện góp phần giảm tải tuyến trên. 

Cùng với đó, Bệnh viện cũng là nơi tập hợp đội ngũ bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, đã và đang công tác, giảng dạy tại Học viện Quân y và Quân Y viện 103. Trung bình mỗi ngày, Bệnh viện đón tiếp trên 400 lượt người đến khám và khoảng 100 bệnh nhân điều trị nội trú hàng ngày.

Với quy mô 100 giường bệnh, được phép thực hiện 6.228 danh mục kỹ thuật, Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái được xếp hạng tương đương bệnh viện hạng III. 

Dịp này, Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái đã khai trương các khoa: Cấp cứu - Hồi sức, Tích cực - Chống độc, Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng; Phụ sản và Showroom Mỹ phẩm hàng đầu Hoa Kỳ Paula's Choice.

Thu Trang - Mạnh Cường

Các tin khác
Hiện trường vụ cháy

Khoảng 8h sáng ngày 16/4, tại phòng khám dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe của gia đình bà Bùi Thị Ban, tổ 2, thị trấn Mù Cang Chải, huyện Mù Cang Chải đã xảy ra cháy.

Giao dịch viên của VNPT Yên Bái thực hiện chuẩn hóa thông tin cho khách hàng tại điểm giao dịch Km5, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái.

Đến nay đã hơn một năm các nhà mạng thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao cùng với sự vào cuộc triển khai nhiều giải pháp song hành của các cơ quan hữu trách nhằm thắt chặt quản lý thuê bao di động trả trước, loại bỏ tình trạng SIM “rác”. Tuy nhiên, người dân vẫn liên tục phải nhận các tin nhắn không mong muốn, các cuộc gọi rác, có dấu hiệu lừa đảo làm phiền, nhũng nhiễu.

Quang cảnh hội nghị

Ngày 16/4/2024, Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi hành án dân sự, theo dõi thi hành án hành chính 6 tháng đầu năm 2024 và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

Tòa án nhân dân thành phố Yên Bái tổ chức phiên tòa trực tuyến, xét xử một vụ án hình sự.

Năm 2023 và quý I năm nay, Tòa án nhân dân (TAND) thành phố Yên Bái, tiếp tục thực hiện đồng bộ các giải pháp để đẩy nhanh tiến độ và nâng cao chất lượng giải quyết, xét xử các loại vụ việc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục