Bốn em nhỏ ở Khánh Hòa đuối nước thương tâm ngay trong ao nhà

  • Cập nhật: Thứ năm, 18/7/2019 | 1:56:46 PM

Trong lúc vui đùa ở ao nhà, 4 em nhỏ trượt chân, ngã xuống ao. Khi một số người phát hiện, ứng cứu thì các em đã tử vong.

Hiện trường vụ đuối nước thương tâm.
Hiện trường vụ đuối nước thương tâm.

Vụ đuối nước thương tâm xảy ra tại xã Khánh Hiệp, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa, vào chiều 17/7, khiến 4 em nhỏ thiệt mạng.

Thông tin từ chính quyền địa phương cho biết 4 nạn nhân là Chơ Ao Y Huỳnh (SN 2014), MCăng Y Phúc Thịnh (SN 2013), MCăng Hren (SN 2013) và MCăn Y Sang (SN 2012). Các em là cháu nội, cháu ngoại của ông Y Vư.

Trước khi xảy ra tai nạn thương tâm này, 4 em rủ nhau ra ao nước trước nhà ông Y Vư để chơi. Trong lúc đùa nghịch, cả 4 em trượt chân ngã xuống ao. Khi một số người phát hiện, ứng cứu thì các em đã tử vong.

(Theo VOV)

Các tin khác
Sản phẩm bị thu hồi.

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa ra văn bản yêu cầu thu hồi sản phẩm Max Lipo Slimming.

Lương tối thiểu vùng sẽ góp phần giảm khó khăn cho người lao động.

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) đang lấy ý kiến về Nghị định điều chỉnh lương tối thiểu vùng năm 2020 tăng từ 150.000-240.000 đồng/tháng. Theo đó, mức cao nhất đạt 4.420.000 đồng/tháng.

Cán bộ, chiến sỹ Công an thành phố Yên Bái giúp nhân dân phường Hồng Hà khắc phục hậu quả sau bão lũ.

Trải qua quá trình đấu tranh cách mạng đầy gian khổ, hy sinh, lực lượng Cảnh sát nhân dân vừa chiến đấu, xây dựng và từng bước trưởng thành, làm nên những chiến công rất đáng tự hào.

Cán bộ, nhân dân phường Nam Cường viếng Nghĩa trang Liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7.

Lịch sử còn ghi: Ngày 9/3/1945, phát xít Nhật chính thức lật đổ quân Pháp kéo vào Yên Bái. Ngay đêm ngày 13/3/1945, người dân Nam Cường cùng lực lượng Việt Minh đã phá kho thóc của chúng chia cho dân nghèo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục