Thành phố Yên Bái gặp mặt kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sỹ

  • Cập nhật: Thứ hai, 22/7/2019 | 9:28:09 AM

YênBái - Vừa quai, Hội Thương binh thành phố Yên Bái tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2019).

Hội Thương binh thành phố Yên Bái và Câu lạc bộ Nghệ thuật Hội Cựu chiến binh tỉnh chụp ảnh lưu niệm trong buổi gặp mặt.
Hội Thương binh thành phố Yên Bái và Câu lạc bộ Nghệ thuật Hội Cựu chiến binh tỉnh chụp ảnh lưu niệm trong buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu cùng các hội viên thương bệnh binh thuộc 5 chi hội trên địa bàn cùng nhau ôn lại truyền thống, tri ân các anh hùng liệt sĩ đã cống hiến máu xương cho công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời ghi nhận những đóng góp tích cực của các tổ chức, chi hội và nhân dân trong những năm qua đã thực hiện tốt các chính sách "đền ơn đáp nghĩa” tại địa phương... 

Dịp này, Hội Thương binh thành phố Yên Bái đã tặng giấy khen cho 1 tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác Hội; tặng quà cho các con hội viên chăm ngoan học giỏi và ký kết nghĩa với Câu lạc bộ Nghệ thuật Hội Cựu chiến binh tỉnh.

Vũ Đồng

Các tin khác

Hôm nay (22/7), thí sinh trên toàn quốc bắt đầu điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển vào các trường đại học và các trường thuộc khối sư phạm.

Đội tuyển Việt Nam tại IBO 2019.

Cục Quản lý chất lượng (Bộ Giáo dục- Đào tạo) cho biết, tại kỳ thi Olympic Sinh học quốc tế lần thứ 30 (IBO 2019) diễn ra tại Hungary, cả 4 học sinh Việt Nam dự thi đều đoạt giải, gồm 1 huy chương bạc và 3 huy chương đồng.

Nguồn nước sạch từ đường dẫn mới sửa chữa được sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày của các hộ dân trên địa bàn xã Y Can (Trấn Yên).

Đó là công trình cấp nước sinh hoạt đặt tại thôn An Hòa xã Y Can.

Đợt mưa này có khả năng kéo dài đến ngày 25/7.

Mưa lớn tập trung ở khu vực Mù Cang Chải, Trạm Tấu, Văn Chấn, TX Nghĩa Lộ, Lục Yên, Văn Yên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục