Đại úy Công an huyện Trạm Tấu nhặt được của rơi trả người đánh mất

  • Cập nhật: Thứ bảy, 3/8/2019 | 1:30:54 PM

YênBái - Ngày 3/8, đại uý Lò Văn Tuân của Công an huyện Trạm Tấu đã có hành động tốt đẹp khi nhặt được của rơi, tìm trả người đánh mất.

Đại úy Lò Văn Tuân trao trả tài sản cho người bị mất là chị Quản Thị Lộc, trú tại tổ 2, thị trấn Trạm Tấu, huyện Trạm Tấu
Đại úy Lò Văn Tuân trao trả tài sản cho người bị mất là chị Quản Thị Lộc, trú tại tổ 2, thị trấn Trạm Tấu, huyện Trạm Tấu

Thượng tá Lò Trung Kiên, Trưởng Công an huyện Trạm Tấu cho biết, khoảng 9h45 phút ngày 3/8, trên  đường  đến  cơ quan thuộc  khu vực tổ dân phố 2, thị trấn Trạm Tấu, huyện Trạm Tấu, đại úy Lò Văn Tuân (sinh năm 1981), cán bộ Đội điều tra tổng hợp Công an huyện Trạm Tấu  nhặt được một túi xách.

Trong túi xách có nhiều tờ tiền có mệnh giá khác nhau, tổng cộng 26 triệu 100 nghìn đồng, 2 sợi dây chuyền vàng, 1 nhẫn vàng, thẻ ATM và một số giấy tờ mang tên Quản Thị Lộc. Ngay sau đó Đại úy Tuân đã báo cáo lãnh đạo đơn vị để trả người đánh mất.

Dù sáng 3/8 trời có mưa nhưng Công an huyện Trạm Tấu đã nhanh chóng xác định được người bị rơi đồ là chị Quản Thị Lộc, một giáo viên trú tại tổ 2, thị trấn Trạm Tấu. Nhận được tài sản đánh rơi, chị Lộc không khỏi vui mừng và xúc động, cảm ơn và ngỏ ý tặng đại úy Tuân một số tiền nhưng đại úy Tuân không nhận. 

Theo lãnh đạo Công an huyện Trạm Tấu, đại úy Tuân là một cán bộ năng nổ, trách nhiệm trong công tác, luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Đại úy Tuân cũng luôn hòa đồng, chân thành nên được đồng đội và nhân dân tin cậy, yêu quý.

Quyết Thắng - Hoàng Hóa

Tags nhặt được tiền

Các tin khác
Bản Sài Khao (Thanh Hoá) nơi xảy ra sạt lở đất khiến 1 người tử vong.

Ban Chỉ đạo Trung ương về Phòng chống thiên tai đã thông tin nhanh về thiệt hại do bão số 3 Wipha gây ra. Theo đó, đã có 1 người chết tại Thanh Hoá và hàng trăm ngôi nhà đổ sập, tốc mái ở nhiều địa phương.

Đường đi của cơn bão số 3.

Tại trạm Móng Cái (Quảng Ninh), gió mạnh cấp 7, giật mạnh cấp 9, trong khi ven biển Quảng Ninh-Hải Phòng có gió giật cấp 6-8.

Thành phố Yên Bái có nguy cơ ngập úng vùng thấp trũng.

Đài Khí tượng Thủy văn tỉnh Yên Bái cho biết, do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 3 nên từ đêm hôm nay (2/8), các khu vực trong tỉnh Yên Bái có mưa, mưa vừa có nơi mưa to và dông.

Từ ngày 1/8, việc gửi tin nhắn tra cứu thông tin về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế sẽ chỉ còn duy nhất một đầu số là 8079 với cước phí 1.000 đồng/tin nhắn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục