Báo Yên Bái tổ chức cho thiếu nhi vui Tết Trung thu

  • Cập nhật: Chủ nhật, 8/9/2019 | 8:26:27 PM

YênBái - Tối 8/9 (tức 10/8 Âm lịch), Báo Yên Bái tổ chức đêm vui tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ, công nhân viên chức đang công tác tại Báo Yên Bái.

Tại đêm hội, các cháu thiếu nhi được nhận quà, được thưởng thức tiết mục múa lân sôi động, được tham gia biểu diễn các tiết mục văn nghệ, trò chơi vui nhộn, hấp dẫn tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi của đêm lễ hội.



Màn múa lân sôi động cuốn hút các em thiếu niên, nhi đồng.

Chung vui đêm hội đón trăng với các cháu thiếu niên, nhi đồng, đồng chí Nông Thụy Sỹ - Bí thư Đảng ủy, Tổng biên tập Báo Yên Bái đã có lời chúc tốt đẹp nhất tới các cháu thiếu nhi con em cán bộ, công chức trong cơ quan nhân dịp tết Trung thu, đồng thời mong các cháu tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, vươn lên trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ.



Các cháu thiếu niên, nhi đồng tham gia các tiết mục văn nghệ trong đêm hội.

Dịp này, Đảng ủy, Ban Biên tập, Công đoàn và Chi đoàn Thanh niên Báo Yên Bái đã khen thưởng 16 cháu đạt thành tích cao trong năm học 2018 - 2019. Đây là hoạt động tinh thần bổ ích vừa gìn giữ nét văn hóa cổ truyền của dân tộc, đồng thời cũng là hoạt động khuyến khích động viên các cháu tích cực, chăm ngoan ngay từ khi bước vào năm học mới. 



Đồng chí Bùi Minh Đức - Phó tổng biên tập Báo Yên Bái tặng quà Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng.

Minh Huyền – Hoài Văn

Tags trung thu Báo Yên Bái

Các tin khác

Sáng nay- 26/4, UBND tỉnh Yên Bái tổ chức Lễ phát động Tháng công nhân và Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024 với chủ đề: "Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng" và "Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết".

Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, cả nước nắng nóng gay gắt.

Thống kê từ Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, 10 năm qua, chưa có năm nào cả 3 miền Bắc - Trung - Nam cùng xảy ra nắng nóng trong giai đoạn 30/4-1/5.

Điểm dừng nghỉ tạm trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết đã hoàn thành.

Các đơn vị đang khẩn trương xây dựng 7 điểm dừng nghỉ tạm trên cao tốc Bắc Nam gồm nhà vệ sinh lưu động, bãi đỗ, đường ra vào, một số hoàn thành trước 30/4.

Cán bộ Hội Phụ nữ xã Chế Cu Nha, huyện Mù Cang Chải tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước cho hội viên.

Toàn tỉnh Yên Bái hiện có 3.280 báo cáo viên, tuyên truyền viên. Đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng cao của nhân dân, cùng với sử dụng phương thức truyền thống, công tác tuyên truyền miệng đã tận dụng, phát huy được ưu thế của các loại hình truyền thông khác

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục