Cảnh báo mưa lớn ở trung du, vùng núi Bắc Bộ

  • Cập nhật: Thứ ba, 10/9/2019 | 8:43:48 AM

Đêm qua (9/9), nhiều tỉnh, thành Bắc Bộ tiếp tục có mưa giông, một số nơi ở Lai Châu, Hà Giang, Thái Nguyên có mưa rất to trên 100mm.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Dự báo trong ngày và đêm nay (10/9), mưa giông tiếp diễn trên diện rộng ở Bắc Bộ. Trong đó các tỉnh Lai Châu, Điện Biên, Hòa Bình, Sơn La, Cao Bằng, Lạng Sơn, Quảng Ninh, Hà Giang, Tuyên Quang, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên có mưa to, có nơi mưa rất to, lượng mưa phổ biến 40-80mm trong 24 giờ, có nơi trên 120mm.

Đợt mưa này sẽ kéo dài đến ngày 12/9. Thời gian mưa nhiều tập trung vào chiều tối và đêm. Đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh trong cơn giông. Riêng vùng núi, mưa lớn có thể gây lũ quét, sạt lở đất cục bộ.

(Theo VTV)

Các tin khác
Các cửa hàng bán đồ chơi nói chung và đồ chơi Trung thu nói riêng giờ khá vắng khách.

Chỉ còn vài ngày nữa là tới Trung thu - tết dành cho các em nhỏ, nhưng cửa hàng bán đồ chơi của chị Hồng Nhung trên đường Điện Biên, thành phố Yên Bái vẫn khá im ắng. Những chiếc đèn lồng xanh đỏ, gậy “Tôn Ngộ Không” nhấp nháy cho các cậu bé, hay đôi cánh thần tiên xinh xinh dành cho các cô bé rất bắt mắt vẫn không thu hút được khách.

Một trong những hoạt động tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức, hành động của cán bộ, đảng viên và người dân trong công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình là chiến dịch truyền thông lồng ghép cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản

Toàn cảnh Hội nghị.

Chiều 9/9, tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi Tỉnh Đoàn Yên Bái, tổ chức Hội nghị phản biện xã hội đối với Dự thảo Luật Thanh niên (sửa đổi).

Nhằm giúp nhân dân vùng khăn cải thiện hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông nông thôn, mới đây, Tuổi trẻ huyện Lục Yên đã tổ chức ra quân thực hiện công trình “ Ngày thứ 7 cùng dân” tại khu vực Động Ính, thuộc thôn 2 xã Tân Lĩnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục