Người Hà Nội đội mưa xếp hàng rồng rắn mua bánh Trung thu

  • Cập nhật: Thứ tư, 11/9/2019 | 10:17:27 AM

Tại một hiệu bánh trung thu truyền thống ở Thụy Khuê (Tây Hồ, Hà Nội), hàng đoàn người kéo dài xếp hàng từ sáng sớm đến tận tối đêm để mua bánh trung thu.

Các tin khác

Phương án nghỉ 2 ngày cuối năm Kỷ Hợi và 3 ngày đầu năm Canh Tý đã được Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) chọn là đề xuất duy nhất trong Tờ trình xin ý kiến Chính phủ. Cùng với 2 ngày nghỉ bù, dịp nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý (2020) có thể kéo dài 7 ngày.

Mổ heo đất tiết kiệm ở trường Tiểu học và THCS Việt Cường.

Những hoạt động khuyến học, khuyến tài, tham gia xây dựng xã hội học tập của Hội Cựu giáo chức huyện Trấn Yên đã có tác động tích cực và được ngành Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), Hội Khuyến học huyện đánh giá cao, góp phần đưa sự nghiệp GD&ĐT của địa phương phát triển toàn diện.

Đồ chơi Trung thu năm nay mẫu mã khá đa dạng và phong phú.

Tết Trung thu đã gần kề. Tại thành phố Yên Bái, các mặt hàng bánh Trung thu náo nhiệt, sôi động đã sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng với nhiều sản phẩm mới, lạ. Bên cạnh đó, đồ chơi Trung thu cho trẻ em cũng khá đa dạng và thu hút với nhiều chủng loại.

Các ngành nghề được đào tạo đã gắn với thực tế sản xuất ở địa phương. Ảnh MQ

Với quyết tâm hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội XVIII Đảng bộ tỉnh, trong đó có chỉ tiêu đào tạo nghề và giải quyết việc làm, Chương trình hành động số 144 của Tỉnh ủy đề ra mục tiêu đào tạo nghề cho 30.000 lao động và giải quyết việc làm cho 20.000 lao động.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục