Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Yên Bái tặng quà bệnh nhi nhân dịp Trung thu

  • Cập nhật: Thứ năm, 12/9/2019 | 4:50:13 PM

YênBái - Sáng 12/9, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Yên Bái phối hợp với Công đoàn Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức thăm hỏi và trao quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh nhân dịp tết Trung thu.

Tuổi trẻ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Công đoàn Bệnh viện Đa khoa tỉnh tặng quà các bệnh nhi.
Tuổi trẻ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Công đoàn Bệnh viện Đa khoa tỉnh tặng quà các bệnh nhi.

Tại đây, các bạn đoàn viên thanh niên đã tận tình thăm hỏi, quan tâm, chia sẻ và trao các phần quà như: sữa, bánh Trung thu, kẹo… cho các bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Nhi, Bệnh viện Đa khoa tỉnh và 5 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng hỗ trợ các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Việc làm thiết thực của tuổi trẻ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã góp phần động viên, khích lệ tinh thần, giúp các bệnh nhi có thêm nghị lực chiến đấu với bệnh tật, mang đến cho các em một Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm và ý nghĩa.

Mai Linh


Tags Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Yên Bái tặng quà bệnh nhi Trung thu

Các tin khác
Bộ trưởng Trần Hồng Hà trong Hội thảo sáng 12/9.

Các thông số về chất lượng không khí, môi trường quanh khu vực bên ngoài đám cháy kho Rạng Đông đã an toàn, ông Trần Hồng Hà khẳng định sáng 12/9.

Công nhân Công ty Điện lực Yên Bái tuyên truyền sử dụng điện an toàn đến khách hàng.

UBND tỉnh Yên Bái vừa có Quyết định số 1727/QĐ-UBND, ngày 6/9/2019 về việc ban hành Quy trình một cửa liên thông giữa Cơ quan nhà nước và Điện lực trong giải quyết các thủ tục cấp điện qua lưới trung áp trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Cán bộ Công an tỉnh tuyên truyền phổ biến pháp luật cho nhân dân huyện Trạm Tấu. (Ảnh: Mai Linh)

Chi hội Luật gia (CHLG) Công an tỉnh có 182 hội viên hiện đang làm công tác pháp luật trên các lĩnh vực quản lý nhà nước về an ninh, trật tự, phòng, chống tội phạm.

Đại diện đội ngũ trí thức của tỉnh góp ý kiến dự thảo Luật Kiến trúc.

Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Yên Bái hiện có 24 hội thành viên và đơn vị trực thuộc, trên 180.000 hội viên hoạt động ở đa dạng các lĩnh vực, ngành, nghề.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục