Văn Yên: Máy gặt liên hoàn bị cháy khi đang ở ngoài đồng

  • Cập nhật: Thứ bảy, 14/9/2019 | 12:45:03 PM

YênBái - Ông Hoàng Trung Kiên - Chủ tịch UBND xã Đại Phác, huyện Văn Yên cho biết: Khoảng 7 giờ sáng nay (14/9) trên địa bàn xã phát hiện một chiếc máy gặt đập liên hoàn bị cháy khi đang để ngoài đồng.

Khả năng máy gặt đập liên hoàn bị cháy từ trong đêm.
Khả năng máy gặt đập liên hoàn bị cháy từ trong đêm.

Chiếc máy này được xác định là của ông Phạm Văn Uông ở thôn Tân Thành, xã Đại Phác. Trước đó, vào ngày 13/9, ông Uông có đi gặt lúa cho người dân trong thôn rồi để ngoài đồng. Đến sáng nay 14/9, khi ra lấy máy đi làm, ông phát hiện máy đã bị cháy. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Đại Phác phối hợp với Công an huyện Văn Yên đến hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Quyết Thắng

Tags máy gặt Văn Yên Đại Phác

Các tin khác

Sáng 14/9, Bưu điện tỉnh Yên Bái đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện "Bưu điện Việt Nam - Những giọt máu hồng" năm 2019.

Trận mưa to những ngày vừa qua để lại hậu quả nặng nề cho bà con nhân dân thị trấn Yên Minh, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang.

Theo báo cáo nhanh ngày 13/9 của Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo TƯ về phòng chống thiên tai, mưa lũ từ ngày 9 - 12/9 đã gây thiệt hại nặng về người và tài sản với 8 người chết và mất tích, 95 nhà bị hư hỏng, 1.516 ha lúa bị ảnh hưởng...

Tối 13/9 (tức 15/8 âm lịch), Tỉnh đoàn phối hợp với UBND thành phố Yên Bái tổ chức Đêm hội trăng rằm “Trung thu nhớ Bác” cho các cháu thiên niên, nhi đồng.

Đồng chí Phan Văn Tiến – Chánh án TAND tỉnh tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong 2 đợt thi đua 9 tháng đầu năm 2019.

Sáng 13/9, Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết đợt thi đua 9 tháng đầu năm 2019.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục