Ảnh hưởng không khí lạnh, miền Bắc và Bắc Trung Bộ có mưa giông

  • Cập nhật: Thứ tư, 18/9/2019 | 8:31:46 AM

Hôm nay (18/9), mưa giông sẽ xuất hiện ở nhiều tỉnh, thành miền Bắc và Bắc miền Trung do tác động của không khí lạnh yếu.

Theo dự báo, hôm nay và ngày mai (19/9), 2 tỉnh Thanh Hóa và Nghệ An sẽ có mưa, mưa vừa. Từ Hà Tĩnh đến Quảng Trị mưa nhiều hơn. Thời gian mưa xảy ra bất chợt trong ngày. 

Không khí lạnh yếu cũng sẽ gây mưa rải rác cho nhiều nơi ở Bắc Bộ. Mưa sau thời gian nắng nhiều và khô ráo vừa qua rất dễ xuất hiện các trận giông mạnh với hiện tượng thời tiết nguy hiểm như: lốc, sét, gió giật.

Trong khi đó, người dân ở Nam Trung Bộ, Tây Nguyên, Nam Bộ cũng cần cảnh giác với các hiện tượng thời tiết cực đoan này trong đợt mưa đang diễn ra và còn kéo dài những ngày tới.

(Theo VTV)

Các tin khác
Công an xã Minh Quân phối hợp với Hội Cựu chiến binh xã tuyên truyền Luật Giao thông đường thủy cho người dân.

Xác định phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” (ANTQ) là biện pháp quan trọng trong công tác phòng ngừa, đấu tranh làm giảm các loại tội phạm, thời gian qua, lực lượng Công an xã Minh Quân, huyện Trấn Yên chú trọng làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho người dân, xây dựng nhiều mô hình điểm về phòng chống tội phạm.

Cán bộ BHXH tỉnh chốt sổ quá trình tham gia BHXH của người lao động.

Vừa qua, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Yên Bái nhận được câu hỏi của các bạn Đoàn Duy Minh ở huyện Văn Yên; Trần Linh Nga ở xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái; Đặng Minh Quân ở thành phố Yên Bái về việc cấp lại sổ bảo hiểm, cấp mã do quá trình đóng BHXH gián đoạn, hoặc bị mất tờ rời... Sau đây là câu trả lời của BHXH xung quanh các câu hỏi trên.

Nhiều cửa hàng, quán ăn sử dụng túi giấy đựng hàng hóa để bảo vệ môi trường.

Những năm trước, khái niệm về "tiêu dùng xanh" còn xa lạ với đa số người dân Yên Bái, nhất là tại các huyện vùng cao thì gần đây mọi người đã quan tâm nhiều hơn đến các sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường.

Các đồng đội của CCB Nguyễn Văn Chiến tham ra Lễ động thổ xây dựng nhà.

Sáng 18/4, Ban liên lạc Sư đoàn 356 (F356) Yên Bái, Nhóm Quốc kỳ Cựu chiến binh (CCB) Mặt trận Vị Xuyên và những người bạn phối hợp với chính quyền xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái tổ chức khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho hộ gia đình hội viên CCB Nguyễn Văn Chiến, thôn Thanh Sơn, xã Tuy Lộc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục