Yên Bái: Lại thêm học sinh Chuyên Nguyễn Tất Thành nhặt được của rơi trả người đánh mất

  • Cập nhật: Thứ bảy, 5/10/2019 | 11:52:57 AM

Trung tá Lã Quý Hoàng, Trưởng Công an phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái cho biết, ngày 4/10, Công an phường có tiếp nhận 1 em học sinh nhặt được của rơi mang trả lại người đánh mất.

Công an phường Đồng Tâm trao trả chiếc điện thoại di động nhãn hiệu OPPO NO5 cho người bị mất.
Công an phường Đồng Tâm trao trả chiếc điện thoại di động nhãn hiệu OPPO NO5 cho người bị mất.


Được biết vào khoảng 18h30’ ngày 4/10, em Đỗ Thu Uyên, sinh năm 2002, trú tại tổ 5, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái, là học sinh lớp 12 chuyên Hóa, Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành trên đường đi học về có nhặt được 1 chiếc điện thoại di động nhãn hiệu OPPO NO5 màu đen vẫn hoạt động bình thường. Ngay sau khi nhặt được, em Uyên đã mang đến Công an phường Đồng Tâm trình báo, giao nộp để trả lại người bị rơi. 

Qua xác minh, Công an phường Đồng Tâm đã xác định và trao trả cho chủ tài sản là anh Trần Anh Hoan, sinh năm 1983, trú tại xã Văn Phú, thành phố Yên Bái, công nhân đường sắt, là người đánh rơi chiếc điện thoại trên.


Em Đỗ Thu Uyên - học sinh Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành bàn giao chiếc điện thoại cho Công an phường Đồng Tâm để trả người đánh mất.

Hành động của em Đỗ Thu Uyên góp thêm vào danh sách gương người tốt việc tốt của phường Đồng Tâm và Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành, thể hiện ý thức đẹp, hành động đúng, xứng đáng được biểu dương, nhân rộng.

Trước đó, ngày 26/7, cũng có hai em học sinh Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành là Nguyễn Hữu Việt và Nguyễn Thúy Quỳnh trên đường đi "Thắp nến tri ân" các anh hùng liệt sỹ đã nhặt được 1 chiếc ví trao trả cho người đánh mất.

Qua đây, Công an phường Đồng Tâm mong muốn sẽ tiếp tục nhận được nhiều tin báo có giá trị, nhiều tấm gương người tốt việc tốt để lực lượng công an hoàn thành tốt nhiệm vụ phục vụ nhân dân, vì bình yên cuộc sống.

Quyết Thắng

Tags Đồng Tâm điện thoại Chuyên Yên Bái của rơi

Các tin khác
Chánh Văn phòng Bộ Nội vụ Vũ Đăng Minh trả lời tại cuộc họp báo Chính phủ chiều 4/5 (Ảnh: Khương Trung).

Lương thấp nhất của công chức sau cải cách tiền lương sẽ không dưới 5 triệu

Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh phối hợp với Ban giám đốc Công ty Benchmark (xã Văn Phú), Công đoàn Viên chức tỉnh, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh… tổ chức chương trình “Cảm ơn đoàn viên” với nhiều hoạt động thiết thực như: tôn vinh, khen thưởng, tặng quà, tư vấn sức khỏe…

Hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Yên Bái đã chỉ đạo các cấp công đoàn tổ chức nhiều hoạt động phong phú, thiết thực chăm lo cho đoàn viên, người lao động (NLĐ).

Ban Tổ chức lễ tang và gia đình đồng chí Tiêu Đức Hội -nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hoàng Liên Sơn xin trân trọng cảm ơn:

Các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh.

Theo Sở Y tế tỉnh Đồng Nai, tính đến 7 giờ ngày 3-5, các bệnh viện tại TP Long Khánh đã tiếp nhận cấp cứu 469 ca ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại cơ sở bánh mì Băng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục