Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức “Ngày thứ Bảy cùng dân” tại xã Minh An

  • Cập nhật: Chủ nhật, 6/10/2019 | 9:36:12 AM

YênBái - Ngày 5/10, Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh Yên Bái đã tổ chức ngày tình nguyện “Ngày thứ Bảy cùng dân” tại xã Minh An (Văn Chấn).

Cán bộ, công chức, đoàn viên thanh niên, hội viên cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh cùng nhân dân trồng ngô đông.
Cán bộ, công chức, đoàn viên thanh niên, hội viên cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh cùng nhân dân trồng ngô đông.

Trong "Ngày thứ Bảy cùng dân”, cán bộ, công chức, đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên, hội viên cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh đã tham gia lao động cùng nhân dân 2 thôn Liên Thành, Đồng Thập, xã Minh An. 

Đoàn đã tham gia tu sửa, phát tuyến, dọn vệ sinh đoạn đường dài hơn 400 m nối 2 thôn Liên Thành và Đồng Thập - nơi có trên 400 hộ dân chung sống.  Đồng thời, đoàn cũng đã ủng hộ 300 kg phân bón tổng hợp và tham gia cùng bà con trồng được trên 5.000 m2 ngô đông. 

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm, hướng về cơ sở của Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh và phát huy vai trò xung kích, tình nguyện cán bộ, công chức và tuổi trẻ khối các cơ quan tỉnh trong phong trào xây dựng quê hương.

A Mua

Các tin khác
Sau khi nóng nảy, cự cãi với lực lượng công an Đà Nẵng, ông Anh bỏ đi, không chấp hành yêu cầu về cơ quan công an làm việc ngay.

Ngày 5/10, ông Vũ Tuấn Anh (SN 1984, ngụ tại Hà Nội) đã có bảng tường trình, nói rõ “sự thật các anh (công an Đà Nẵng - PV) không đánh tôi” và xin lỗi lực lượng công an Đà Nẵng vì đã “đưa tin không đúng sự thật” lên mạng xã hội.

Công an phường Đồng Tâm trao trả chiếc điện thoại di động nhãn hiệu OPPO NO5 cho người bị mất.

Trung tá Lã Quý Hoàng, Trưởng Công an phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái cho biết, ngày 4/10, Công an phường có tiếp nhận 1 em học sinh nhặt được của rơi mang trả lại người đánh mất.

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành dự thảo quy định nội dung chính ghi trên văn bằng giáo dục đại học.

Ảnh minh họa.

Đó là thông tin được ông Thái Văn Tài, Vụ trưởng Vụ Giáo dục tiểu học (Bộ Giáo dục- Đào tạo) cho biết khi trao đổi với báo chí về những vấn đề liên quan đến việc biên soạn và thẩm định sách giáo khoa (SGK) theo chương giáo dục phổ thông mới, để các địa phương lựa chọn sử dụng trong năm học 2020-2021.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục