Hội nghị Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Yên Bái: Thông qua tờ trình xin ý kiến các dự thảo, chương trình

  • Cập nhật: Thứ hai, 14/10/2019 | 9:48:13 AM

YênBái - Nhân kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp than niên (LHTN) Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2019), sáng 14/10, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội nghị Ủy ban Hội lần thứ II, khóa V, nhiệm kỳ 2019 – 2024.

Toàn cảnh Hội nghị Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Yên Bái lần thứ II, khóa V, nhiệm kỳ 2019 – 2024.
Toàn cảnh Hội nghị Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Yên Bái lần thứ II, khóa V, nhiệm kỳ 2019 – 2024.

Hội nghị đã thông qua Tờ trình xin ý kiến vào Dự thảo quy chế làm việc của Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Yên Bái khóa V, Dự thảo phân công nhiệm vụ các anh chị ủy viên Ban thư ký, Ủy viên Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Yên Bái khóa V; Dự thảo chương trình công tác toàn khóa của Ủy ban Hội LHTN tỉnh Yên Bái khóa V; Chương trình công tác toàn khóa của Ban Kiểm tra Hội LHTN tỉnh Yên Bái khóa V; tham gia ý kiến vào dự thảo Văn kiện Đại hội Hội LHTN Việt Nam khóa VIII; thông qua Dự thảo Nghị quyết hội nghị Ủy ban Hội.



Đồng chí Phạm Minh Tuấn, Bí thư đoàn Công an tỉnh tham gia thảo luận tại Hội nghị.

Tại Hội nghị đã có 15 ý kiến của các đại biểu tham gia. Đa số ý kiến đều nhất trí với nội dung của các văn bản dự thảo mà Ban Thư ký Ủy ban Hội xây dựng đồng thời đề xuất một số nội dung trọng tâm trong chương trình công tác toàn khóa. Các ý kiến tham gia thảo luận tại Hội nghị đã được Ban Thư ký Ủy ban Hội nghiêm túc tiếp thu và tiếp tục chỉnh sửa để hoàn thiện các nội dung và triển khai thực hiện trong thời gian tới.

Quyết Thắng

Tags Hội LHTN lần thứ II khóa V

Các tin khác
Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ.

Chiều 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, nguyên nhân ban đầu của vụ nổ lò hơi khiến 6 người tử vong là do lỗi kỹ thuật lò hơi.

Các cơ quan, đơn vị không thực hiện lịch nghỉ cố định thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần, sẽ căn cứ vào chương trình, kế hoạch cụ thể của đơn vị để bố trí lịch nghỉ cho phù hợp.

Theo thông báo của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (Bộ LĐTBXB), cán bộ, công chức, viên chức và người lao động được nghỉ 4 ngày Lễ Quốc khánh năm 2024 từ thứ Bảy ngày 31/8 đến hết thứ Ba ngày 3/9/2024.

Một góc xưởng gỗ sau vụ nổ.

Sáng nay (1/5), một vụ nổ lớn nghi do lò hơi tại công ty sản xuất gỗ ở xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh tỉnh Đồng Nai đã khiến 6 người tử vong, 7 nạn nhân bị thương nặng.

Dịp nghỉ lễ, Suối Giàng - đỉnh núi mờ sương với khí hậu mát mẻ đã trở thành điểm đến lý tưởng để người dân và du khách trải nghiệm và tránh nắng nóng.

Đợt nắng nóng và nắng nóng gay gắt chưa từng có suốt 10 năm qua phủ rộng khắp cả nước suốt dịp nghỉ lễ 30/4 nên Yên Bái cũng không ngoại lệ với nền nhiệt 4 ngày nghỉ đầu luôn trên dưới 40 độ C. Người dân và du khách đến Yên Bái, vì thế, cũng đã muôn kiểu "giải nhiệt" trong những ngày nắng nóng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục