Hội Chữ thập đỏ Yên Bái tặng 150 xe lăn cho người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam

  • Cập nhật: Thứ ba, 29/10/2019 | 10:19:17 AM

YênBái - Sáng 29/10, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái phối hợp với Quỹ Hỗ trợ cựu chiến binh nghèo thành phố Hồ Chí Minh tổ chữc Lễ trao tặng xe lăn cho người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam.

Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban ngành trao xe lăn cho người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam.
Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban ngành trao xe lăn cho người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Dương Văn Tiến - Phó chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch danh dự Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái và lãnh đạo các sở, ban ngành. 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Dương Văn Tiến ghi nhận và biểu dương vai trò nòng cốt của Hội Chữ thập đỏ tỉnh trong các hoạt động xã hội nhân đạo từ thiện. Đồng chí đề nghị Hội tăng cường hỗ trợ công tác tuyên truyền, đẩy mạnh công tác xã hội hóa, huy động mọi nguồn lực hỗ trợ cho các hoạt động cứu trợ nhân đạo, giúp đỡ người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam.

Hội Chữ thập đỏ và Quỹ Hỗ trợ cựu chiến binh nghèo thành phố Hồ Chí Minh đã trao tặng 150 xe lăn, mỗi xe trị giá 4 triệu đồng; tổng giá trị 600 triệu đồng cho người khuyết tật, nạn nhân da cam trên địa bàn tỉnh. 

Đây là món quà thiết thực và ý nghĩa nhằm chung tay hỗ trợ người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam đi lại và làm việc thuận tiện hơn, tiếp thêm nghị lực để họ hòa nhập với cộng đồng và vươn lên trong cuộc sống đồng thời qua đây cũng nâng cao nhận thức của cộng đồng, giáo dục truyền thống nhân ái, chia sẻ trách nhiệm với người khuyết tật, người có hoàn cảnh khó khăn.

Hoài Linh – Lê Minh

Tags Hội Chữ thập đỏ Yên Bái xe lăn người khuyết tật nạn nhân chất độc da cam

Các tin khác
Hiện trường vụ tai nạn lao động xảy ra chiều 22/4 tại Công ty cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái.

Ngày 23/4, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Trần Huy Tuấn đã ký Công văn hỏa tốc số 1308/UBND-VX yêu cầu các ngành liên quan tăng cường thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn lao động và xử lý vụ tai nạn lao động xảy ra tại Công ty Cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái ngày 22/4 vừa qua.

Ngày hội văn háa, thể thao

Đón dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của 9/9 huyện, thị, thành phố cảu tỉnh Yên Bái với các quy mô lớn nhỏ khác nhau đã sẵn sàng chờ ngày khai hội; một số hoạt động đặc sắc đã khai màn.

Chiến sĩ trẻ trong giờ học Điều lệnh Công an nhân dân.

Cách đây hơn một tháng, những bạn trẻ còn bịn rịn, lưu luyến phút chia tay mà hôm nay đã chững chạc, rắn rỏi hơn hẳn trong bộ quân phục; vẻ trang nghiêm trong tiết học điều lệnh, tập trung cao độ trong buổi học quân sự, nghiệp vụ… Chuyện những những người lính trẻ tại Tiểu đoàn Huấn luyện, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Bắc, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động.

Bí thư Huyện ủy Mù Cang Chải Nông Việt Yên khen thưởng và tặng quà cho người dân tiêu biểu xã Nậm Có.

Huyện tập trung tuyên truyền, nhân rộng những tập thể, cá nhân trong xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, trong sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế, giúp nhau xóa đói giảm nghèo, làm giàu chính đáng; tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, nhất là trong phong trào xây dựng nông thôn mới… bằng nhiều hình thức đa dạng

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục