Tỉnh đoàn Yên Bái: Tọa đàm các giải pháp đổi mới sáng tạo, thúc đẩy du lịch địa phương

  • Cập nhật: Chủ nhật, 3/11/2019 | 12:59:38 PM

YênBái - Sáng 3/11, Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp - Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam tổ chức Tọa đàm các giải pháp đổi mới sáng tạo, thúc đẩy du lịch địa phương và ra mắt tổ hợp tác, hợp tác xã do thanh niên làm chủ tỉnh Yên Bái năm 2019.

TạiTọa đàm, lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã thông tin nhanh về các tiềm năng, thế mạnh, những kết quả đạt được của ngành du lịch Yên Bái trong thời gian qua và định hướng phát triển du lịch của tỉnh trong thời gian tới. 



Quang cảnh Tọa đàm.

Các đại biểu và đoàn viên thanh niên cũng được thông tin và trao đổi với các diễn giả về các giải pháp phát triển du lịch địa phương, vấn đề chính sách và giải pháp phát triển nguồn nhân lực; kinh nghiệm khởi nghiệp đối với các loại hình dịch vụ du lịch; định hướng và phát triển thị trường khách du lịch quốc tế.

Cùng với đó là những giải pháp nhằm nâng cao nhận thức, trình độ nghiệp vụ, chuyên môn của người dân làm du lịch vùng nông thôn trong định hướng phát triển sản phẩm du lịch cộng đồng trong thời gian đến; từ đó truyền cảm hứng và tiếp lửa cho thanh niên khởi nghiệp. 



Dịp này, Tỉnh đoàn Yên Bái đã tổ chức ra mắt và trao biển cho 71 tổ hợp tác, 12 hợp tác xã và 10 doanh nghiệp trẻ thành lập năm 2019 (ảnh).

Chiều cùng ngày, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức tập huấn xây dựng và phát triển tổ hợp tác, hợp tác xã, doanh nghiệp do thanh niên làm chủ tỉnh Yên Bái năm 2019. 

Thu Trang - Quyết Thắng

Tags Tỉnh đoàn Yên Bái tọa đàm giải pháp đổi mới du lịch địa phương

Các tin khác
Hiện trường vụ tai nạn lao động xảy ra chiều 22/4 tại Công ty cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái.

Ngày 23/4, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Trần Huy Tuấn đã ký Công văn hỏa tốc số 1308/UBND-VX yêu cầu các ngành liên quan tăng cường thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn lao động và xử lý vụ tai nạn lao động xảy ra tại Công ty Cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái ngày 22/4 vừa qua.

Ngày hội văn háa, thể thao

Đón dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của 9/9 huyện, thị, thành phố cảu tỉnh Yên Bái với các quy mô lớn nhỏ khác nhau đã sẵn sàng chờ ngày khai hội; một số hoạt động đặc sắc đã khai màn.

Chiến sĩ trẻ trong giờ học Điều lệnh Công an nhân dân.

Cách đây hơn một tháng, những bạn trẻ còn bịn rịn, lưu luyến phút chia tay mà hôm nay đã chững chạc, rắn rỏi hơn hẳn trong bộ quân phục; vẻ trang nghiêm trong tiết học điều lệnh, tập trung cao độ trong buổi học quân sự, nghiệp vụ… Chuyện những những người lính trẻ tại Tiểu đoàn Huấn luyện, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Bắc, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động.

Bí thư Huyện ủy Mù Cang Chải Nông Việt Yên khen thưởng và tặng quà cho người dân tiêu biểu xã Nậm Có.

Huyện tập trung tuyên truyền, nhân rộng những tập thể, cá nhân trong xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, trong sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế, giúp nhau xóa đói giảm nghèo, làm giàu chính đáng; tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, nhất là trong phong trào xây dựng nông thôn mới… bằng nhiều hình thức đa dạng

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục