Đến Yên Bái trải nghiệm trà chanh Tmore 132, Nguyễn Thái Học

  • Cập nhật: Thứ hai, 11/11/2019 | 3:35:21 PM

YênBái - Thời gian gần đây, dạo quanh thành phố Yên Bái có thể dễ dàng tìm thấy hàng chục tiệm trà chanh có thương hiệu mọc lên như nấm: Tmore, Chill, Bụi Phố, Happy Tea... Tiên phong cho trào lưu trà chanh vỉa hè tại thành phố Yên Bái phải kể đến tiệm trà chanh Tmore ở số 132, đại lộ Nguyễn Thái Học.




 Trung bình mỗi ngày, tiệm trà chanh Tmore đón khoảng hơn 300 lượt khách.





 Tmore có một menu đa dạng đồ ăn thức uống của giới trẻ với giá trung bình chỉ từ 10 - 30 ngàn đồng/sản phẩm.

Mời quý vị và các bạn cùng tới tiệm trà chanh Tmore ở số 132 Nguyễn Thái Học để thưởng thức vị ngọt mát, thươm dịu của trà chanh trong không gian đầy quyến rũ, thân thiện!

Thu Trang - Quyết Thắng

Tags Yên Bái trải nghiệm trà chanh Tmore Yên Bái 132 Nguyễn Thái Học

Các tin khác
Nghệ sĩ Trần Lương (phải) bên poster triển lãm tại Nam Kinh không còn

Từ Trung Quốc, nghệ sĩ Trần Lương xác nhận thông tin: anh đã yêu cầu ban tổ chức triển lãm nghệ thuật tại thành phố Nam Kinh có nghệ sĩ Việt tham gia phải thay bản đồ có ‘đường lưỡi bò’ và phía Trung Quốc đã phải chấp thuận.

Ảnh minh họa.

Ngày 5/11, Bộ Nội vụ chính thức có công văn gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương về việc tuyển dụng đặc cách đối với giáo viên đã có hợp đồng lao động và đóng bảo hiểm xã hội từ năm 2015 trở về trước.

Bệnh nhân lĩnh thuốc ARV tại Bến Tre.

Tháng hành động Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS (10/11 - 10/12/2019) và Ngày Thế giới phòng, chống AIDS (1/12), nhằm huy động sự tham gia của các nhà lãnh đạo, nhà hoạch định chính sách, người cung cấp dịch vụ và cộng đồng để đạt được các mục tiêu 90-90-90.

Đảm bảo cung cấp nước sinh hoạt bền vững, an toàn cho nhân dân - Ảnh minh họa

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt điều chỉnh Chương trình điều tra, tìm kiếm nguồn nước dưới đất để cung cấp nước sinh hoạt ở các vùng núi cao, vùng khan hiếm nước.Yên Bái nằm trong 15 tỉnh Bắc Bộ hưởng lợi Chương trình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục