Từ gần sáng ngày mai đến sáng 14/11, Yên Bái có mưa, mưa rào rải rác

  • Cập nhật: Thứ ba, 12/11/2019 | 4:31:27 PM

YênBái - Bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam.

Từ gần sáng ngày mai đến sáng ngày 14/11, các khu vực trong tỉnh Yên Bái có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông.
Từ gần sáng ngày mai đến sáng ngày 14/11, các khu vực trong tỉnh Yên Bái có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông.

Dự báo: Khoảng trưa và chiều ngày mai (13/11), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến một số nơi thuộc vùng núi phía Bắc của Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp, từ gần sáng ngày mai đến sáng ngày 14/11, các khu vực trong tỉnh Yên Bái có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. 

Từ ngày 14/11, thời tiết các khu vực trong tỉnh không mưa, trời rét về đêm và sáng với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 14 – 16oC, vùng núi cao 9 – 11oC.

ĐÀI KTTV YÊN BÁI

Các tin khác
Ảnh minh họa

Ba mươi năm trước, vào năm 1989, các nhà lãnh đạo thế giới đã đưa ra cam kết mang tính lịch sử cho trẻ em bằng việc thông qua Công ước Liên hợp quốc (LHQ) về quyền trẻ em. Đến nay, đã được 196 quốc gia phê chuẩn, Công ước về quyền trẻ em đã trở thành một văn kiện về quyền con người được phê chuẩn rộng rãi nhất trong lịch sử.

Sắp có thêm 2 thứ tiếng dân tộc thiểu số được đưa vào giảng dạy. Ảnh minh họa.

Thời gian qua, việc bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa dân tộc trong các cơ sở giáo dục vùng dân tộc thiểu số được các bộ ngành, địa phương đặc biệt quan tâm, trong đó có lĩnh vực ngôn ngữ.

Hai ứng viên trẻ nhất được Hội đồng Giáo sư Nhà nước công nhận đạt chuẩn chức danh giáo sư năm 2019.

Trong danh sách đạt tiêu chuẩn chức danh giáo sư được Hội đồng Giáo sư Nhà nước công nhận có hai ứng viên cùng sinh năm 1981, năm nay mới 38 tuổi.

Một phiên họp của Hội đồng Giáo sư Nhà nước.

Ngày 11/11, Hội đồng Giáo sư nhà nước công khai danh sách 75 ứng viên giáo sư và 349 ứng viên phó giáo sư đạt đủ số phiếu tín nhiệm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục