Công ty TNHH FM Trading và Công ty tấm lợp Đông Anh - Hà Nội trao nhà tình nghĩa tại huyện Yên Bình

  • Cập nhật: Thứ tư, 13/11/2019 | 3:05:01 PM

YênBái - Sáng 13/11, Công ty TNHH FM Trading và Công ty tấm lợp Đông Anh - Hà Nội đã tổ chức lễ trao tặng nhà tình nghĩa cho hai hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại xã Văn Lãng, huyện Yên Bình.

Tới dự có đồng chí Nguyễn Chiến Thắng - Phó chủ tịch UBND tỉnh; ông Lê Văn Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty tấm lợp Đông Anh - Hà Nội; ông Nurbol Nurkhojayev - Tổng giám đốc Công ty TNHH FM Trading.



Đồng chí Nguyễn Chiến Thắng - Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Công ty TNHH FM Trading và Công ty tấm lợp Đông Anh - Hà Nội làm lễ bàn giao nhà cho gia đình anh Nguyễn Văn Quang, ở thôn 1, xã Văn Lãng, huyện Yên Bình. 

Hai hộ chính sách có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ làm nhà là gia đình anh Nguyễn Văn Quang, ở thôn 1 và bà Lê Thị Tuyên, ở thôn 4, xã Văn Lãng, huyện Yên Bình. Hai ngôi nhà được xây dựng bằng nguồn huy động đóng góp của Công ty tấm lợp Đông Anh – Hà Nội và Công ty TNHH FM Trading. 



Đồng chí Nguyễn Chiến Thắng - Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Công ty tấm lợp Đông Anh - Hà Nội và Công ty TNHH FM Trading làm lễ bàn giao nhà cho gia đình chị Lê Thị Tuyên, ở thôn 1, xã Văn Lãng, huyện Yên Bình. 



Mỗi căn nhà có diện tích xây dựng hơn 40m2, tổng trị giá gần 150 triệu đồng, được Công ty tấm lợp Đông Anh triển khai xây dựng bằng vật liệu nhà lắp ghép tiền chế. Đây là một trong những sản phẩm mới của Công ty đang triển khai xây dựng trên thị trường và lần đầu tiên xây dựng tại tỉnh Yên Bái. 

Ưu điểm của vật liệu nhà lắp ghép là thời gian thi công nhanh hơn so với vật liệu truyền thống khác đảm bảo tính thẩm mỹ, vững chắc. Ngoài ngôi nhà, mỗi gia đình còn được doanh nghiệp trao tặng các trang thiết bị như ti vi, kệ, bàn ghế, giường tủ... đáp ứng nhu cầu sinh hoạt khi dọn về nhà mới. 

 

Đồng chí Nguyễn Chiến Thắng - Phó chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp của Công ty TNHH FM Trading trong việc thực hiện công tác an sinh xã hội tại tỉnh Yên Bái.

Trước đó, đồng chí Nguyễn Chiến Thắng đã có buổi tiếp xã giao đại diện lãnh đạo hai Công ty.

Tại đây, đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận đồng thời đánh giá cao sự đóng góp của Công ty TNHH FM Trading và Công ty tấm lợp Đông Anh, nhất là cá nhân ông Lê Văn Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty tấm lợp Đông Anh trong việc giúp đỡ tỉnh Yên Bái khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ trong những năm vừa qua. 

Công ty luôn là một trong những doanh nghiệp luôn đồng hành với tỉnh trong việc trao tặng tấm lợp Đông Anh giúp nhân dân vùng bị thiệt hại do mưa lũ xây dựng nhà cửa, ổn định cuộc sống những năm qua. 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn doanh nghiệp tìm hiểu môi trường đầu tư, kinh doanh tại Yên Bái và tỉnh sẽ có nhiều cơ chế, chính sách hỗ trợ nhằm thu hút các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài khi đầu tư vào tỉnh Yên Bái.

Đức Toàn

Tags FM Trading tấm lợp Đông Anh amiang

Các tin khác
Hội nghị tuyên truyền về an toàn giao thông cho đoàn viên, công nhân khu công nghiệp.

Hình thức tuyên truyền, vận động được các cấp công đoàn Yên Bái đổi mới, linh hoạt, phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh thực tiễn; kết hợp giữa hình thức trực quan và ứng dụng công nghệ thông tin. Qua đó, kịp thời tuyên truyền sâu rộng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến người lao động trong tỉnh.

Nhiều người dân chỉ lựa chọn thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng.

Xuất phát từ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về một cuộc sống khỏe mạnh, xu hướng sử dụng thực phẩm sạch, rõ nguồn gốc đã trở thành một điểm nhấn quan trọng trong lựa chọn thực phẩm hàng ngày. Đây không chỉ là một trào lưu tạm thời, mà là một cách tiếp cận mới đáp ứng nhu cầu an toàn, bền vững và chất lượng của con người. Những nỗ lực của cộng đồng người tiêu dùng ở Yên Bái đã tạo ra những thay đổi tích cực trong lựa chọn thực phẩm hàng ngày, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững và gắn kết trong cộng đồng.

Chương trình ngoại khoá với chủ đề

Nhằm lan tỏa thông điệp về bảo vệ môi trường, phòng chống rác thải nhựa cho học sinh, thời gian qua, các trường học trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã tổ chức nhiều hoạt động ngoại khoá ý nghĩa với chủ đề trình diễn thời trang tái chế, bảo vệ môi trường.

Hiện xã Sơn A, thị xã Nghĩa Lộ đã đặt 57 thùng chứa vỏ bao bì thuốc bảo vệ thực vật tại các cánh đồng.

Vừa qua, Hội Nông dân (HND) thị xã Nghĩa Lộ đã triển khai mô hình điểm "Thu gom bao gói thuốc bảo vệ thực vật sau sử dụng, tăng cường quản lý chất thải nhựa trong trong hoạt động sản xuất nông nghiệp và cộng đồng dân cư thông qua các tổ tự quản” tại xã Sơn A. Từ hiệu quả mô hình, HND thị xã đã nhân rộng ra tất cả các cơ sở Hội trên địa bàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục