Hải Dương: Nổ lớn tại công ty Lilama, 5 người thương vong

  • Cập nhật: Thứ sáu, 13/12/2019 | 8:43:00 AM

Chiều 12/12, một vụ nổ lớn đã xảy ra tại nhà máy chế tạo thiết bị Lilama ở xã Quang Phục, (huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) làm 1 người chết, 4 người bị thương.

Nhà máy chế tạo thiết bị Lilama, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương.
Nhà máy chế tạo thiết bị Lilama, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương.

Thông tin ban đầu cho biết, chiều 12/12, người dân địa phương bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ khu vực sản xuất bên trong nhà máy Lilama. Sau tiếng nổ, nhiều công nhân nhà máy di chuyển ra khỏi nhà xưởng sản xuất và nhiều người được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Công an huyện Tứ Kỳ cho biết, vụ nổ xảy ra vào khoảng 15h khi công nhân đang làm việc, vụ nổ có thể xuất phát từ việc sử dụng bình gas để hàn xì.

Vụ nổ khiến 1 người chết tại chỗ, 1 người khác đứng cạnh đó bị thương nặng và một số công nhân bị thương do mảnh vỡ văng vào người. 

Công an huyện Tứ Kỳ đã bảo vệ hiện trường, phối hợp điều tra nguyên nhân.

(Theo VTV)

Các tin khác
Hiện trường vụ tai nạn lao động xảy ra chiều 22/4 tại Công ty cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái.

Ngày 23/4, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Trần Huy Tuấn đã ký Công văn hỏa tốc số 1308/UBND-VX yêu cầu các ngành liên quan tăng cường thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn lao động và xử lý vụ tai nạn lao động xảy ra tại Công ty Cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái ngày 22/4 vừa qua.

Ngày hội văn háa, thể thao

Đón dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của 9/9 huyện, thị, thành phố cảu tỉnh Yên Bái với các quy mô lớn nhỏ khác nhau đã sẵn sàng chờ ngày khai hội; một số hoạt động đặc sắc đã khai màn.

Chiến sĩ trẻ trong giờ học Điều lệnh Công an nhân dân.

Cách đây hơn một tháng, những bạn trẻ còn bịn rịn, lưu luyến phút chia tay mà hôm nay đã chững chạc, rắn rỏi hơn hẳn trong bộ quân phục; vẻ trang nghiêm trong tiết học điều lệnh, tập trung cao độ trong buổi học quân sự, nghiệp vụ… Chuyện những những người lính trẻ tại Tiểu đoàn Huấn luyện, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Bắc, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động.

Bí thư Huyện ủy Mù Cang Chải Nông Việt Yên khen thưởng và tặng quà cho người dân tiêu biểu xã Nậm Có.

Huyện tập trung tuyên truyền, nhân rộng những tập thể, cá nhân trong xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, trong sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế, giúp nhau xóa đói giảm nghèo, làm giàu chính đáng; tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, nhất là trong phong trào xây dựng nông thôn mới… bằng nhiều hình thức đa dạng

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục