Chương trình “Xuân ấm 2020” mang Tết đến người nghèo

  • Cập nhật: Thứ bảy, 18/1/2020 | 8:41:59 AM

Tối 17-1-2020, chương trình “Xuân ấm 2020” do Báo Nhân Dân, Quỹ “Hạt giống Việt”, Trung tâm Truyền hình Nhân Dân tổ chức, đã diễn ra xúc động tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Trao tặng nhà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng bởi thiên tai.

Dự chương trình có các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng: Uông Chu Lưu, Phó Chủ tịch Quốc hội; Thuận Hữu, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; Trần Hồng Hà, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường; Nguyễn Đình Khang, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Phát biểu khai mạc chương trình, Phó Tổng Biên tập Báo Nhân Dân Đinh Như Hoan cho biết, hưởng ứng lời kêu gọi "Vì người nghèo” của Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, hằng năm, Báo Nhân Dân, Quỹ "Hạt giống Việt” và Trung tâm Truyền hình Nhân Dân đã phối hợp với các cơ quan, ban, ngành tổ chức chương trình "Xuân ấm” với mục đích kết nối cộng đồng, cùng nhau mang mái ấm tới những người có hoàn cảnh khó khăn, thiệt thòi và đặc biệt là những nạn nhân của thiên tai trên cả nước.

Quỹ "Hạt giống Việt” do Báo Nhân Dân thành lập năm 2012. Từ đó đến nay, quỹ đã nỗ lực hoạt động và có nhiều đóng góp ý nghĩa trong công tác cứu trợ, tương trợ các đối tượng khó khăn, các gia đình chính sách, trẻ em nghèo vượt khó và các nạn nhân thiên tai…

Chương trình "Xuân ấm 2020” với chủ đề "San sẻ yêu thương” tiếp tục nhận được sự phối hợp của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và nhà hảo tâm. Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng học bổng cho 90 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập, trao tặng 12 căn nhà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, bị thiệt hại trong các trận bão lũ vừa qua.

Cũng trong chương trình, khán giả được thưởng thức nhiều tác phẩm nghệ thuật ý nghĩa, ca ngợi Đảng, Bác Hồ và mùa xuân, đất nước.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Hiện trường vụ tai nạn lao động xảy ra chiều 22/4 tại Công ty cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái.

Ngày 23/4, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Trần Huy Tuấn đã ký Công văn hỏa tốc số 1308/UBND-VX yêu cầu các ngành liên quan tăng cường thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn lao động và xử lý vụ tai nạn lao động xảy ra tại Công ty Cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái ngày 22/4 vừa qua.

Ngày hội văn háa, thể thao

Đón dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của 9/9 huyện, thị, thành phố cảu tỉnh Yên Bái với các quy mô lớn nhỏ khác nhau đã sẵn sàng chờ ngày khai hội; một số hoạt động đặc sắc đã khai màn.

Chiến sĩ trẻ trong giờ học Điều lệnh Công an nhân dân.

Cách đây hơn một tháng, những bạn trẻ còn bịn rịn, lưu luyến phút chia tay mà hôm nay đã chững chạc, rắn rỏi hơn hẳn trong bộ quân phục; vẻ trang nghiêm trong tiết học điều lệnh, tập trung cao độ trong buổi học quân sự, nghiệp vụ… Chuyện những những người lính trẻ tại Tiểu đoàn Huấn luyện, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Bắc, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động.

Bí thư Huyện ủy Mù Cang Chải Nông Việt Yên khen thưởng và tặng quà cho người dân tiêu biểu xã Nậm Có.

Huyện tập trung tuyên truyền, nhân rộng những tập thể, cá nhân trong xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, trong sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế, giúp nhau xóa đói giảm nghèo, làm giàu chính đáng; tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, nhất là trong phong trào xây dựng nông thôn mới… bằng nhiều hình thức đa dạng

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục