Cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Yên Bái hiến trên 140 đơn vị máu

  • Cập nhật: Thứ tư, 8/4/2020 | 6:05:44 PM

YênBái - Chiều 8/4, trên 160 cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Yên Bái đã tham gia hiến máu tình nguyện nhằm chia sẻ những giọt máu hồng để kịp thời cứu chữa người bệnh trước nguy cơ lượng máu cấp cứu thiếu hụt trong mùa dịch COVID-19.

Lãnh đạo Công an tỉnh và lãnh đạo Sở Y tế thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ tham gia hiến máu.
Lãnh đạo Công an tỉnh và lãnh đạo Sở Y tế thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ tham gia hiến máu.

Đây là hoạt động thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an hưởng ứng lời kêu gọi của đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước và đồng chí Bộ trưởng Bộ Công an phát động phong trào tình nguyện hiến máu cứu người nhân Ngày "Toàn dân hiến máu tình nguyện”. 

Trong quá trình tổ chức hiến máu, các cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên tham gia đã được tuyên truyền rõ hơn về dịch bệnh Covid-19; các biện pháp phòng, chống dịch bệnh. 

Các lực lượng tham gia hiến máu đảm bảo thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch Covid-19 theo hướng dẫn của Bộ Y tế, thực hiện lấy máu dưới 10 người và giữ khoảng cách tối thiểu 2 mét. Tổng số máu thu được trong chiều 8/4 là trên 140 đơn vị. 

Những đơn vị máu quý giá thu được sẽ góp phần mang lại sự sống cho những người bệnh đang cần truyền máu. Đây là nghĩa cử cao đẹp, góp phần giáo dục truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ nhau của dân tộc Việt Nam và góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sĩ công an nhân dân.

Giang Lương - Văn Cường (Công an tỉnh Yên Bái)

Tags Công an Yên Bái hiến máu COVID-19

Các tin khác
Quang cảnh hội nghị

Ngày 16/4/2024, Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi hành án dân sự, theo dõi thi hành án hành chính 6 tháng đầu năm 2024 và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

Tòa án nhân dân thành phố Yên Bái tổ chức phiên tòa trực tuyến, xét xử một vụ án hình sự.

Năm 2023 và quý I năm nay, Tòa án nhân dân (TAND) thành phố Yên Bái, tiếp tục thực hiện đồng bộ các giải pháp để đẩy nhanh tiến độ và nâng cao chất lượng giải quyết, xét xử các loại vụ việc.

Lễ đón nhận, truy điệu và an táng hài cốt liệt sĩ Lò Văn Nối - sinh năm 1940, tại xã Nghĩa An, là quân tình nguyện Việt Nam hy sinh tại nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào được UBND tỉnh tổ chức trang trọng tại thị xã Nghĩa Lộ, tháng 6/2023.

Công tác tìm kiếm, quy tập, quản lý và chăm sóc mộ liệt sĩ trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ được quan tâm là nhờ Ban Chỉ đạo tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ (Ban Chỉ đạo 24) thị xã đã thực hiện tốt việc đảm bảo kinh phí công tác mộ liệt sĩ; việc quản lý, khai thác, sử dụng chi đảm bảo trong hoạt động của Ban Chỉ đạo.

Bí thư Huyện ủy Yên Bình An Hoàng Linh và Linh mục Giáo xứ Bảo Ái tham gia trồng cây xanh quanh khuôn viên nhà thờ.

Nhân dịp Lễ Phục sinh 2024, vừa qua, đoàn công tác của Huyện ủy Yên Bình đã đến thăm, tặng quà chúc mừng Linh mục Nguyễn Văn Sơn - Giáo xứ Bảo Ái và tham gia “Ngày cuối tuần cùng bà con giáo dân” tại xã Bảo Ái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục