Công an tỉnh Yên Bái: 2 đợt hiến máu thu trên 300 đơn vị máu

  • Cập nhật: Thứ sáu, 10/4/2020 | 5:32:47 PM

YênBái - Thực hiện chỉ đạo của Đại tướng Tô Lâm- Bộ trưởng Bộ Công an kêu gọi toàn thể cán bộ, chiến sỹ công an nhân dân tình nguyện tham gia hiến máu cứu người, mỗi đơn vị công an cấp tỉnh đảm bảo số lượng 1.000 đơn vị máu trong đợt cao điểm này, ngày 10/4, đã có 225 cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Yên Bái tham gia hiến được 185 đơn vị máu.

Trước đó, ngày 8/4, đã có 165 cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Yên Bái tình nguyện tham gia hiến được 137 đơn vị máu. 

Như vậy, qua 2 đợt vận động, đã có 390 cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Yên Bái tham gia hiến 350 đơn vị máu. Những đơn vị máu quý giá thu được sẽ góp phần mang lại sự sống cho những người bệnh đang cần truyền máu. 

Đây là nghĩa cử cao đẹp, góp phần giáo dục truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ nhau của dân tộc Việt Nam, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sĩ công an nhân dân giữa mùa dịch.

Trong thời gian tới, các đơn vị trong toàn Công an tỉnh sẽ tiếp tục động viên cán bộ, chiến sĩ tham gia hiến máu cứu người, đảm bảo đến ngày 30/4, Công an toàn tỉnh đạt số lượng hiến 1.000 đơn vị máu.

Giang Lương - Cảnh Toàn (Công an tỉnh Yên Bái)

Tags Công an tỉnh Yên Bái hiến máu

Các tin khác
Lái xe Trịnh Đức T. khai báo với lực lượng chức năng sau khi bị giữ.

Sáng 10/4, tại chốt kiểm dịch y tế số 1 trên nút giao IC 12, cao tốc Nội Bài - Lào Cai thuộc thôn Đồng Danh, xã Minh Quân, huyện Trấn Yên đã phát hiện một trường hợp lái xe không chấp hành kiểm tra y tế phòng, chống dịch COVID-19.

Từ 1-7-2020, khi Luật Cán bộ, công chức sửa đổi có hiệu lực thì sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, nhà khoa học trẻ tài năng sẽ được tuyển dụng công chức thông qua xét tuyển.

Hiện nay chỉ có 1 trường hợp duy nhất được xét tuyển vào công chức, nhưng từ 1-7-2020, khi Luật Cán bộ công chức sửa đổi có hiệu lực, sẽ có thêm 2 trường hợp được xét tuyển công chức.

Công ty TNHH HMong 4S Việt Nam với dây chuyền sản xuất trang phục dân tộc tạo việc làm cho nhiều thanh niên địa phương.

Những năm qua, Chương trình "Đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp” đã tập hợp, thu hút, phát huy tinh thần, nhiệt huyết của nhiều bạn trẻ có hoài bão, mong muốn góp sức cống hiến cho quê hương với nhiều mô hình mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Nhân dân các dân tộc huyện Văn Yên tham gia làm đường giao thông nông thôn.

Những năm qua, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) các cấp trong tỉnh đã tích cực tập hợp, đoàn kết nhân dân; phát huy mạnh mẽ vai trò của các tổ chức thành viên tham gia các phong trào, cuộc vận động do Trung ương, tỉnh, MTTQ chủ trì phát động.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục