Gặp mặt đại biểu dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Yên Bái lần thứ VI, năm 2020

  • Cập nhật: Thứ bảy, 11/7/2020 | 3:51:28 PM

YênBái - Chiều 11/7, Hội Đồng Đội tỉnh tổ chức buổi gặp mặt đại biểu dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Yên Bái lần thứ VI, năm 2020.

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Dương Văn Tiến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh cùng 180 em thiếu nhi là đại biểu cháu ngoan Bác Hồ đến từ các huyện, thị, thành phố, Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh.

Trong những năm qua, công tác Đội và phong trào thiếu nhi tỉnh Yên Bái đã đạt được những kết quả khá toàn diện. Trong đó nổi bật là việc thực hiện có hiệu quả "Chương trình rèn luyện đội viên”, phong trào "Nâng cánh ước mơ” được nâng tầm từ cuộc vận động "Cùng em tôi đến trường”, phong trào "Nghìn việc tốt”, "Kế hoạch nhỏ”, "Vườn rau của em”… 

Từ các phong trào, hoạt động, thiếu nhi Yên Bái đã góp phần xứng đáng là những bông hoa việc tốt trong vườn hoa tươi thắm, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành đã tặng quà và động các em thiếu nhi cố gắng, nỗ lực học tập tốt, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước.



Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến tặng quà động viên các em thiếu nhi tại buổi gặp mặt.



Đồng chí Đào Anh Tuấn - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo  tặng giấy khen cho các em thiếu nhi.



Đồng chí Đinh Tiến Hùng - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Đồng Đội tỉnh tặng bằng khen cho các em thiếu nhi.

Dịp này, Tỉnh đoàn Yên Bái, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh đã tặng bằng khen, giấy khen cho các em thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong phong trào "Thiếu nhi Yên Bái làm theo 5 điều Bác Hồ dạy”.

Thu Trang - Quyết Thắng

Tags Yên Bái gặp mặt thiếu nhi Đại hội cháu ngoan Bác Hồ

Các tin khác

Theo quy định hiện hành, việc chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng bắt đầu từ ngày 2 của tháng. Vì vậy, dự kiến lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tháng 5/2024 sẽ được chi trả sau dịp nghỉ lễ.

Ảnh minh hoạ.

Cục Hàng không Việt Nam áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 tại các cảng hàng không, sân bay dịp lễ 30/4 - 1/5.

Hai anh em Hà Mạnh Hùng và Hà Duy Minh - Trường Tiểu học Kim Đồng, thành phố Yên Bái nhận quà của nhà tài trợ.

Với mong muốn hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống, thời gian qua, Thành đoàn Yên Bái đã tích cực phối hợp triển khai nhiều phong trào, hoạt động ý nghĩa, trong đó nổi bật là hoạt động “Nâng cánh ước mơ - cùng em tôi đến trường”.

Ngày 24/4, Tỉnh đoàn Yên Bái - Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh tổ chức khánh thành công trình tu bổ Khu di tích lịch sử quốc gia đèo Lũng Lô tại xã Thượng Bằng La, huyện Văn Chấn. Dự chương trình có đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục