Tập huấn Nâng cao kỹ năng quản lý cho nữ doanh nhân Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ sáu, 18/9/2020 | 11:10:11 AM

YênBái - Ngày 18 và 19/9, tại thị xã Nghĩa Lộ, Hội Nữ doanh nhân tỉnh phối hợp với Viện Friedrich Naumann Foundation for Freedom (FNF Vietnam) và Trung tâm Nghiên cứu Hỗ trợ Gia đình và Phát triển Cộng đồng (CFSCD) tổ chức khóa tập huấn Nâng cao kỹ năng Quản lý cho Hội nữ Doanh nhân tỉnh.

40 nữ doanh nhân của tỉnh được Thạc sỹ Nguyễn Thị Thu Quế, giảng viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội truyền đạt những kinh nghiệm kinh doanh trong nhu cầu bối cảnh mới.
40 nữ doanh nhân của tỉnh được Thạc sỹ Nguyễn Thị Thu Quế, giảng viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội truyền đạt những kinh nghiệm kinh doanh trong nhu cầu bối cảnh mới.

Tại khóa tập huấn trên 40 nữ doanh nhân của tỉnh sẽ được các giảng viên giàu kinh nghiệm đến từ Viện Kinh tế và Quản lý, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội và Trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội nâng cao nhận thức về: Kỹ năng bán hàng hiệu quả; Xây dựng thương hiệu sản phẩm; Maketting sản phẩm và quảng cáo doanh nghiệp; Quản lý tài chính và thực hiện tài chính theo quý, năm; cách triển khai kế hoạch hoạt động hiệu quả.

Những nội dung liên quan đến kết nối hoạt động của doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Yên Bái; lập kế hoạch sản xuất kinh doanh đáp ứng thực trạng nhu cầu bối cảnh mới; nâng cao năng lực quản lý trong thời kỳ Covid-19 và công nghệ 4.0; xác định loại hình sản xuất kinh doanh; phương thức kinh doanh hiệu quả thông qua mạng xã hội bán hàng trực tuyến thông qua Facebook, Zalo, Messenger, trên các kênh…



Ông Phạm Hùng Tiến - Phó Giám đốc Viện FNF Việt Nam cam kết mang đến cho các học viên các chính sách bình đẳng giới và các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp nữ phát triển.

Đây là hoạt động thiết thực của Hội Nữ doanh nhân tỉnh nhằm hỗ trợ những doanh nghiệp do nữ làm chủ vượt qua khó khăn trong bối cảnh đại dịch Covid-19 với nhiều sự thay đổi, đòi hỏi các doanh nghiệp kinh doanh và sản xuất vừa và nhỏ thích ứng với môi trường mới, giúp các học viên vận dụng hiệu quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.

Minh Huyền

Tags Nữ doanh nhân Nghĩa Lộ kỹ năng quản lý

Các tin khác
Hội nghị tuyên truyền về an toàn giao thông cho đoàn viên, công nhân khu công nghiệp.

Hình thức tuyên truyền, vận động được các cấp công đoàn Yên Bái đổi mới, linh hoạt, phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh thực tiễn; kết hợp giữa hình thức trực quan và ứng dụng công nghệ thông tin. Qua đó, kịp thời tuyên truyền sâu rộng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến người lao động trong tỉnh.

Nhiều người dân chỉ lựa chọn thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng.

Xuất phát từ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về một cuộc sống khỏe mạnh, xu hướng sử dụng thực phẩm sạch, rõ nguồn gốc đã trở thành một điểm nhấn quan trọng trong lựa chọn thực phẩm hàng ngày. Đây không chỉ là một trào lưu tạm thời, mà là một cách tiếp cận mới đáp ứng nhu cầu an toàn, bền vững và chất lượng của con người. Những nỗ lực của cộng đồng người tiêu dùng ở Yên Bái đã tạo ra những thay đổi tích cực trong lựa chọn thực phẩm hàng ngày, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững và gắn kết trong cộng đồng.

Chương trình ngoại khoá với chủ đề

Nhằm lan tỏa thông điệp về bảo vệ môi trường, phòng chống rác thải nhựa cho học sinh, thời gian qua, các trường học trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã tổ chức nhiều hoạt động ngoại khoá ý nghĩa với chủ đề trình diễn thời trang tái chế, bảo vệ môi trường.

Hiện xã Sơn A, thị xã Nghĩa Lộ đã đặt 57 thùng chứa vỏ bao bì thuốc bảo vệ thực vật tại các cánh đồng.

Vừa qua, Hội Nông dân (HND) thị xã Nghĩa Lộ đã triển khai mô hình điểm "Thu gom bao gói thuốc bảo vệ thực vật sau sử dụng, tăng cường quản lý chất thải nhựa trong trong hoạt động sản xuất nông nghiệp và cộng đồng dân cư thông qua các tổ tự quản” tại xã Sơn A. Từ hiệu quả mô hình, HND thị xã đã nhân rộng ra tất cả các cơ sở Hội trên địa bàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục