Công ty TNHH Thương mại Want-Want Việt Nam tặng 18.000 suất quà Trung thu cho học sinh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ năm, 1/10/2020 | 3:38:16 PM

YênBái - Chiều 1/10, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh đã tổ chức tiếp nhận 18.000 suất quà Tết Trung thu, trị giá hơn 1 tỷ đồng của Công ty TNHH Thương mại Want-Want Việt Nam trao tặng cho học sinh các huyện: Văn Yên, Trấn Yên, Yên Bình, Lục Yên.

Đồng chí Nguyễn Thanh Xuân - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh chủ trì buổi tiếp nhận.


Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Quốc Thường - đại diện Công ty TNHH Thương mại Want-Want Việt Nam Chi nhánh tỉnh Yên Bái cho biết, đây là hoạt động thiết thực của Công ty nhằm góp phần động viên các em học sinh có một Tết trung thu thêm trọn vẹn, ý nghĩa. 

Đồng thời, hy vọng những phần quà dành tặng cho các em học sinh sẽ là nguồn động viên giúp các em có động lực vươn lên học tập, cuộc sống. 

Được biết, trong dịp này, Công ty TNHH Thương mại Want-Want Việt Nam cũng đã tham gia ủng hộ quà Tết Trung thu cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh với tổng trị hơn 1,3 tỷ đồng. 

Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội trên địa bàn Yên Bái, góp phần chung tay xây dựng tỉnh ngày càng phát triển toàn diện về mọi mặt.

Hồng Oanh

Tags Công ty TNHH Thương mại Want-Want Việt Nam 18.000 suất quà Trung thu học sinh Yên Bái

Các tin khác
Công an xã Minh Quân phối hợp với Hội Cựu chiến binh xã tuyên truyền Luật Giao thông đường thủy cho người dân.

Xác định phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” (ANTQ) là biện pháp quan trọng trong công tác phòng ngừa, đấu tranh làm giảm các loại tội phạm, thời gian qua, lực lượng Công an xã Minh Quân, huyện Trấn Yên chú trọng làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho người dân, xây dựng nhiều mô hình điểm về phòng chống tội phạm.

Cán bộ BHXH tỉnh chốt sổ quá trình tham gia BHXH của người lao động.

Vừa qua, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Yên Bái nhận được câu hỏi của các bạn Đoàn Duy Minh ở huyện Văn Yên; Trần Linh Nga ở xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái; Đặng Minh Quân ở thành phố Yên Bái về việc cấp lại sổ bảo hiểm, cấp mã do quá trình đóng BHXH gián đoạn, hoặc bị mất tờ rời... Sau đây là câu trả lời của BHXH xung quanh các câu hỏi trên.

Nhiều cửa hàng, quán ăn sử dụng túi giấy đựng hàng hóa để bảo vệ môi trường.

Những năm trước, khái niệm về "tiêu dùng xanh" còn xa lạ với đa số người dân Yên Bái, nhất là tại các huyện vùng cao thì gần đây mọi người đã quan tâm nhiều hơn đến các sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường.

Các đồng đội của CCB Nguyễn Văn Chiến tham ra Lễ động thổ xây dựng nhà.

Sáng 18/4, Ban liên lạc Sư đoàn 356 (F356) Yên Bái, Nhóm Quốc kỳ Cựu chiến binh (CCB) Mặt trận Vị Xuyên và những người bạn phối hợp với chính quyền xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái tổ chức khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho hộ gia đình hội viên CCB Nguyễn Văn Chiến, thôn Thanh Sơn, xã Tuy Lộc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục