Bé gái bị bỏ rơi ở Bệnh viện Sản- Nhi Yên Bái: Người mẹ đã quay lại đón con

  • Cập nhật: Thứ ba, 27/10/2020 | 5:28:52 PM

YênBái - Ngày 26/10, Bệnh viện Sản- Nhi Yên Bái đã trao bé gái sinh non 36 tuần tuổi bị bỏ rơi về đoàn tụ với mẹ đẻ.

Cháu bé bị mẹ bị bỏ rơi tại Bệnh viện Sản - Nhi Yên Bái đã được về trong vòng tay yêu thương của người mẹ (Ảnh minh họa)
Cháu bé bị mẹ bị bỏ rơi tại Bệnh viện Sản - Nhi Yên Bái đã được về trong vòng tay yêu thương của người mẹ (Ảnh minh họa)


Ngày 23/10, Báo Yên Bái đăng tải thông tin "Một bé gái bị bỏ rơi ở Bệnh viện Sản- Nhi" với nội dung: Vào hồi 23 giờ 5 phút ngày 21/10, Bệnh viện Sản- Nhi Yên Bái tiếp nhận thai phụ B.T.T (SN 1995), quê ở tỉnh Thanh Hóa, trú tại phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái vào viện. Bệnh nhân được chẩn đoán đang mang thai 36 tuần, chuyển dạ đẻ non, có vết mổ đẻ cũ.

Sau 30 phút nhập viện, sản phụ B.T.T sinh một bé gái (đẻ thường) nặng 2,8 kg. Do đẻ chưa đủ tháng nên bé gái được chuyển xuống khoa Nhi của Bệnh viện chăm sóc.

Tuy nhiên, từ khi cháu được đưa xuống khoa Nhi thì không có người nhà đến thăm nom, chăm sóc. Đến trưa 23/10, mẹ cháu bé cũng không có mặt tại Khoa Sản, các đồ dùng cá nhân cũng đã mang đi hết. Số điện thoại của mẹ cháu cùng người cần liên hệ ghi trên giấy vào viện đều không liên lạc được.

Ngay hôm sau (24/10), vào khoảng 6 giờ sáng, mẹ cháu gái đã vào Khoa Nhi tổng hợp, Bệnh viện Sản - Nhi Yên Bái chăm sóc cháu. Đến ngày 26/10, sau khi các bác sỹ Bệnh viện Sản- Nhi Yên Bái tiến hành kiểm tra lại thấy sức khỏe bé gái ổn định, bảo đảm điều kiện xuất viện, mẹ cháu đã đóng nộp các khoản phí đầy đủ và xin đón cháu về đoàn tụ với gia đình.

Quyết Thắng

Tags Yên Bái Bệnh viện Sản- Nhi bé gái bị bỏ rơi

Các tin khác

Theo quy định hiện hành, việc chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng bắt đầu từ ngày 2 của tháng. Vì vậy, dự kiến lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tháng 5/2024 sẽ được chi trả sau dịp nghỉ lễ.

Ảnh minh hoạ.

Cục Hàng không Việt Nam áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 tại các cảng hàng không, sân bay dịp lễ 30/4 - 1/5.

Hai anh em Hà Mạnh Hùng và Hà Duy Minh - Trường Tiểu học Kim Đồng, thành phố Yên Bái nhận quà của nhà tài trợ.

Với mong muốn hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống, thời gian qua, Thành đoàn Yên Bái đã tích cực phối hợp triển khai nhiều phong trào, hoạt động ý nghĩa, trong đó nổi bật là hoạt động “Nâng cánh ước mơ - cùng em tôi đến trường”.

Ngày 24/4, Tỉnh đoàn Yên Bái - Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh tổ chức khánh thành công trình tu bổ Khu di tích lịch sử quốc gia đèo Lũng Lô tại xã Thượng Bằng La, huyện Văn Chấn. Dự chương trình có đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục