Lục Yên: Cháy chợ trong đêm, 5 ki-ốt bị thiêu rụi

  • Cập nhật: Chủ nhật, 17/1/2021 | 10:40:06 AM

YênBái - Rạng sáng 17/1, tại chợ Trung tâm thị trấn Yên Thế (Huyện Lục Yên) xảy ra vụ hỏa hoạn thiêu rụi hoàn toàn 5 ki-ốt bán hàng.

Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy

Vào khoảng 3 giờ sáng nay ngọn lửa đã bùng lên tại một ki-ốt của khu chợ trung tâm thị trấn Yên Thế. sau đó lan sang 4 ki-ốt bên cạnh. Lửa đã thiêu rụi hoàn toàn hàng hóa trong 5 ki-ốt, gồm 2 ki-ốt bán hàng mã, 3 ki-ốt bán bia và nước giải khát, hàng tạp hóa. Rất may, không có thiệt hại về người. 

Ngay sau khi phát hiện đám cháy, các lực lượng gồm Công an huyện và Ban Chỉ huy quân sự huyện cùng nhân dân đã có mặt chữa cháy, ngăn không cho đám cháy lan rộng. 

Đến 5 giờ sáng nay, đám cháy cơ bản được khống chế. 

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân và thống kê thiệt hại vụ cháy.

Được biết đây là lần thứ 2 chợ trung tâm thị trấn Yên Thế bị cháy.

Dịp tết Nguyên đán đang đến gần, người dân cần phòng ngừa phòng chống cháy nổ xảy ra; đặc biệt phòng ngừa cháy, nổ do chập điện, đốt vàng mã, là nguyên nhân chính dẫn đến hỏa hoạn.

Quyết Thắng 

Tags Lục Yên cháy chợ thị trấn Yên Thế hỏa hoạn

Các tin khác
Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ.

Chiều 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, nguyên nhân ban đầu của vụ nổ lò hơi khiến 6 người tử vong là do lỗi kỹ thuật lò hơi.

Các cơ quan, đơn vị không thực hiện lịch nghỉ cố định thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần, sẽ căn cứ vào chương trình, kế hoạch cụ thể của đơn vị để bố trí lịch nghỉ cho phù hợp.

Theo thông báo của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (Bộ LĐTBXB), cán bộ, công chức, viên chức và người lao động được nghỉ 4 ngày Lễ Quốc khánh năm 2024 từ thứ Bảy ngày 31/8 đến hết thứ Ba ngày 3/9/2024.

Một góc xưởng gỗ sau vụ nổ.

Sáng nay (1/5), một vụ nổ lớn nghi do lò hơi tại công ty sản xuất gỗ ở xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh tỉnh Đồng Nai đã khiến 6 người tử vong, 7 nạn nhân bị thương nặng.

Dịp nghỉ lễ, Suối Giàng - đỉnh núi mờ sương với khí hậu mát mẻ đã trở thành điểm đến lý tưởng để người dân và du khách trải nghiệm và tránh nắng nóng.

Đợt nắng nóng và nắng nóng gay gắt chưa từng có suốt 10 năm qua phủ rộng khắp cả nước suốt dịp nghỉ lễ 30/4 nên Yên Bái cũng không ngoại lệ với nền nhiệt 4 ngày nghỉ đầu luôn trên dưới 40 độ C. Người dân và du khách đến Yên Bái, vì thế, cũng đã muôn kiểu "giải nhiệt" trong những ngày nắng nóng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục