Câu lạc bộ Miền ban trắng Lai Châu - Yên Bái - Nghệ An: Trao 30 suất quà tết cho hộ đặc biệt khó khăn thành phố Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ sáu, 22/1/2021 | 7:53:37 AM

YênBái - 30 suất quà tết với tổng trị giá hơn 70 triệu đồng đã được cá nhân bà Lù Huyền Tỉnh cùng các thành viên Câu lạc bộ Miền ban trắng Lai Châu - Yên Bái - Nghệ An trao cho các đối tượng đặc biệt khó khăn, người ốm đau ở tổ 1, phường Yên Thịnh, thành phố Yên Bái.

Bà Lù Huyền Tỉnh trao quà cho cụ bà Hoàng Thị Hiến, 96 tuổi là vợ liệt sĩ ở tổ 1, phường Yên Thịnh (thành phố Yên Bái).
Bà Lù Huyền Tỉnh trao quà cho cụ bà Hoàng Thị Hiến, 96 tuổi là vợ liệt sĩ ở tổ 1, phường Yên Thịnh (thành phố Yên Bái).

Nhằm giúp các đối tượng khó khăn, gia đình chính sách, người yếu thế trên địa bàn thành phố Yên Bái có điều kiện cùng vui xuân, đón tết, mới đây, bà Lù Huyền Tỉnh ở tổ 1, phường Yên Thịnh (thành phố Yên Bái) cùng các thành viên trong Câu lạc bộ Miền ban trắng Lai Châu - Yên Bái - Nghệ An đã tổ chức buổi trao quà "Xuân yêu thương”  gồm 30 suất quà tết với tổng trị giá hơn 70 triệu đồng cho các đối tượng đặc biệt khó khăn, người ốm đau ở tổ 1, phường Yên Thịnh. 

Được biết, trung bình mỗi năm, bà Lù Huyền Tỉnh và Câu lạc bộ Miền ban trắng chi từ 2,5 - 2,7 tỷ đồng cho các hoạt động thiện nguyện vì người nghèo. 



Bà Lù Huyền Tỉnh trao quà cho ông Phạm Văn Hãnh, 72 tuổi là cựu giáo chức ở tổ 1, phường Yên Thịnh (thành phố Yên Bái) bị tai biến nằm liệt giường hơn 5 năm qua.

Với tinh thần cả nước vì người nghèo, "không để ai bị bỏ lại phía sau”, nghĩa cử cao đẹp của bà Lù Huyền Tỉnh và Câu lạc bộ là món quà ấm áp dành cho các hộ nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn dịp tết đến, xuân về. 

 Thanh Hương

Tags thành phố Yên Bái quà tết Câu lạc bộ Miền ban trắng

Các tin khác

Theo quy định hiện hành, việc chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng bắt đầu từ ngày 2 của tháng. Vì vậy, dự kiến lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tháng 5/2024 sẽ được chi trả sau dịp nghỉ lễ.

Ảnh minh hoạ.

Cục Hàng không Việt Nam áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 tại các cảng hàng không, sân bay dịp lễ 30/4 - 1/5.

Hai anh em Hà Mạnh Hùng và Hà Duy Minh - Trường Tiểu học Kim Đồng, thành phố Yên Bái nhận quà của nhà tài trợ.

Với mong muốn hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống, thời gian qua, Thành đoàn Yên Bái đã tích cực phối hợp triển khai nhiều phong trào, hoạt động ý nghĩa, trong đó nổi bật là hoạt động “Nâng cánh ước mơ - cùng em tôi đến trường”.

Ngày 24/4, Tỉnh đoàn Yên Bái - Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh tổ chức khánh thành công trình tu bổ Khu di tích lịch sử quốc gia đèo Lũng Lô tại xã Thượng Bằng La, huyện Văn Chấn. Dự chương trình có đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục