Tỉnh đoàn Yên Bái công bố quyết định về công tác cán bộ và triển khai nhiệm vụ năm 2021

  • Cập nhật: Chủ nhật, 24/1/2021 | 12:56:48 PM

YênBái - Sáng 24/1, Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh – Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh tổ chức Hội nghị công bố quyết định về công tác cán bộ, triển khai nhiệm vụ năm 2021 và công tác thi đua - khen thưởng.


Tại Hội nghị, Tỉnh đoàn đã công bố Quyết định công nhận chức danh Ủy viên Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Yên Bái khóa XIV, nhiệm kỳ 2017 – 2022 của Ban Bí thư Trung ương Đoàn đối với hai đồng chí Hà Đức Hải và Triệu Trí Lộc.

Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận về dự thảo kế hoạch phân công thực hiện nhiệm vụ năm 2021 theo nhiệm vụ của Tỉnh ủy và Trung ương Đoàn giao. Đa số các đại biểu nhất trí với các chỉ tiêu giao trong dự thảo kế hoạch. 



Đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm- Bí thư Tỉnh đoàn trao các quyết định về công tác cán bộ.

Các đại biểu cũng đã đề xuất một số giải pháp cụ thể để thực hiện có hiệu quả việc hoàn thành chỉ tiêu kết nạp đoàn viên mới; tuyên truyền, vận động hỗ trợ, giúp đỡ các hộ nghèo theo kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; vận động, hỗ trợ triển khai thành lập các tổ hợp tác, hợp tác xã và doanh nghiệp do thanh niên làm chủ.

Xây dựng các mô hình câu lạc bộ sáng tạo trẻ; thực hiện các công trình "Thắp sáng đường quê"; tổ chức hoạt động phòng, chống đuối nước, tai nạn, thương tích và xâm hại trẻ em; hoạt động tư vấn, hướng nghiệp cho học sinh; hỗ trợ, hướng dẫn các tổ chức Đoàn, Hội, Đội trong trường học nhằm phổ cập, tuyên truyền những nét văn hóa, bản sắc dân tộc; Đoàn cấp huyện tổ chức cho thanh thiếu nhi tham gia hành trình đến các địa chỉ đỏ với chủ đề "Tự hào tuổi trẻ Việt Nam” nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn, 80 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh...



Lãnh đạo Tỉnh đoàn Yên Bái khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020.

Hội nghị cũng đã thông qua báo cáo công tác thi đua - khen thưởng và kết quả thực hiện Kế hoạch số 182 của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn; thông qua nội dung phát động thi đua năm 2021 và ký kết giao ước thi đua năm 2021.

Cũng nhân dịp này, Tỉnh đoàn Yên Bái đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020, Kế hoạch số 182 của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn.

Quyết Thắng

Tags Tỉnh đoàn Công bố quyết định Triển khai nhiệm vụ

Các tin khác

Theo quy định hiện hành, việc chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng bắt đầu từ ngày 2 của tháng. Vì vậy, dự kiến lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tháng 5/2024 sẽ được chi trả sau dịp nghỉ lễ.

Ảnh minh hoạ.

Cục Hàng không Việt Nam áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 tại các cảng hàng không, sân bay dịp lễ 30/4 - 1/5.

Hai anh em Hà Mạnh Hùng và Hà Duy Minh - Trường Tiểu học Kim Đồng, thành phố Yên Bái nhận quà của nhà tài trợ.

Với mong muốn hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống, thời gian qua, Thành đoàn Yên Bái đã tích cực phối hợp triển khai nhiều phong trào, hoạt động ý nghĩa, trong đó nổi bật là hoạt động “Nâng cánh ước mơ - cùng em tôi đến trường”.

Ngày 24/4, Tỉnh đoàn Yên Bái - Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh tổ chức khánh thành công trình tu bổ Khu di tích lịch sử quốc gia đèo Lũng Lô tại xã Thượng Bằng La, huyện Văn Chấn. Dự chương trình có đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục