Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái tổ chức “Tết sum vầy” năm 2021

  • Cập nhật: Chủ nhật, 24/1/2021 | 3:14:02 PM

YênBái - Sáng 24/1, tại Công ty cổ phần An Tiến Industries, Khu công nghiệp phía Nam, xã Văn Tiến, thành phố Yên Bái, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức “Tết sum vầy” năm 2021.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Tạ Văn Long và Trưởng ban Nữ công Tổng LĐLĐ Việt Nam Trịnh Thanh Hằng tặng quà công nhân lao động
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Tạ Văn Long và Trưởng ban Nữ công Tổng LĐLĐ Việt Nam Trịnh Thanh Hằng tặng quà công nhân lao động

Tới dự có các đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy;  Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Trịnh Thanh Hằng - Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng ban Nữ công Tổng LĐLĐ Việt Nam.

Chương trình "Tết sum vầy” năm 2021 cho đoàn viên, người lao động, thể hiện sự chăm lo của tổ chức công đoàn đến người lao động, đặc biệt là công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các công ty, doanh nghiệp trong tỉnh. 

Với phương châm "Tất cả công nhân lao động đều có tết, vui tết”, việc tổ chức "Tết sum vầy” 2021 là hoạt động thiết thực để tổ chức công đoàn và toàn xã hội chăm lo tốt hơn đến đời sống, tinh thần cho đoàn viên và người lao động, giúp họ hiểu rõ hơn vai trò, trách nhiệm của tổ chức công đoàn, tin tưởng, gắn bó với tổ chức công đoàn, góp phần phát triển đoàn viên, tạo động lực khích lệ người lao động làm việc có năng suất, hiệu quả cao hơn và gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.



Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao quà tết cho các công nhân lao động.

Phát biểu tại chương trình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Tạ Văn Long đã biểu dương những thành tích trong lao động sản xuất kinh doanh, hoạt động chăm lo đời sống cho đoàn viên người lao động mà các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, công đoàn các cấp và tập thể công nhân viên chức, người lao động đã đạt được trong năm 2021. 

Mặc dù phải đối mặt nhiều khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, biến đổi khí hậu nhưng với tinh thần đoàn kết đồng lòng, Yên Bái đã hoàn thành xuất sắc "mục tiêu kép", vừa phòng chống Covid-19 hiệu quả vừa phát triển kinh tế - xã hội. Đồng chí cũng khẳng định, "Tết sum vầy” là một hoạt động có ý nghĩa xã hội nhân văn sâu sắc nhằm động viên công nhân viên chức, người lao động sau một năm lao động vất vả. 

Đồng chí đề nghị thời gian tới, các anh chị em công nhân lao động tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống cần cù, sáng tạo, tâm huyết, trách nhiệm, học tập và trau dồi kiến thức; đổi mới tác phong, phương pháp làm việc theo hướng công nghiệp, khoa học, hiệu quả để nâng cao năng suất và chất lượng cải thiện thu nhập đời sống, góp phần xây dựng quê hương Yên Bái phát triển nhanh, bền vững. 

 

Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ, chăm lo đời sống cho đoàn viên và người lao động năm 2020.

Nhân dịp này, UBND tỉnh, LĐLĐ tỉnh đã tặng bằng khen cho 88 tập thể, 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ, chăm lo đời sống cho đoàn viên và người lao động trong năm 2020. LĐLĐ trao hỗ trợ làm 13 nhà "Mái ấm công đoàn”, trao 750 suất quà tết, gần 300 vé tàu, xe cho đoàn viên công đoàn và người lao động nghèo; trao chăn và xe lăn cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn. 

Đặc biệt, chương trình "Tết sum vầy” năm nay còn mở 2 gian hàng 0 đồng với khoảng 250 suất quà cho công nhân lao động, 4 gian hàng cho đoàn viên và người lao động, trong đó có 2 gian bán sản phẩm nông – lâm sản và 2 gian bán hàng giảm giá.
Bùi Minh

Tags Yên Bái Liên đoàn lao động tỉnh tết sum vầy

Các tin khác
Giao dịch viên của VNPT Yên Bái thực hiện chuẩn hóa thông tin cho khách hàng tại điểm giao dịch Km5, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái.

Đến nay đã hơn một năm các nhà mạng thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao cùng với sự vào cuộc triển khai nhiều giải pháp song hành của các cơ quan hữu trách nhằm thắt chặt quản lý thuê bao di động trả trước, loại bỏ tình trạng SIM “rác”. Tuy nhiên, người dân vẫn liên tục phải nhận các tin nhắn không mong muốn, các cuộc gọi rác, có dấu hiệu lừa đảo làm phiền, nhũng nhiễu.

Quang cảnh hội nghị

Ngày 16/4/2024, Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi hành án dân sự, theo dõi thi hành án hành chính 6 tháng đầu năm 2024 và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

Tòa án nhân dân thành phố Yên Bái tổ chức phiên tòa trực tuyến, xét xử một vụ án hình sự.

Năm 2023 và quý I năm nay, Tòa án nhân dân (TAND) thành phố Yên Bái, tiếp tục thực hiện đồng bộ các giải pháp để đẩy nhanh tiến độ và nâng cao chất lượng giải quyết, xét xử các loại vụ việc.

Lễ đón nhận, truy điệu và an táng hài cốt liệt sĩ Lò Văn Nối - sinh năm 1940, tại xã Nghĩa An, là quân tình nguyện Việt Nam hy sinh tại nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào được UBND tỉnh tổ chức trang trọng tại thị xã Nghĩa Lộ, tháng 6/2023.

Công tác tìm kiếm, quy tập, quản lý và chăm sóc mộ liệt sĩ trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ được quan tâm là nhờ Ban Chỉ đạo tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ (Ban Chỉ đạo 24) thị xã đã thực hiện tốt việc đảm bảo kinh phí công tác mộ liệt sĩ; việc quản lý, khai thác, sử dụng chi đảm bảo trong hoạt động của Ban Chỉ đạo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục