Thị xã Nghĩa Lộ: Hơn 100 công nhân lao động được khám sức khỏe

  • Cập nhật: Thứ bảy, 24/4/2021 | 10:21:45 AM

YênBái - Trong 2 ngày 24 - 25/4, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) thị xã Nghĩa Lộ phối hợp với Bệnh viện Đa khoa khu vực (ĐKKV) Nghĩa Lộ tổ chức khám sức khỏe cho công nhân lao động.

Các công nhân được các y bác sĩ khám sức khỏe toàn diện về lâm sàng, cận lâm sàng.
Các công nhân được các y bác sĩ khám sức khỏe toàn diện về lâm sàng, cận lâm sàng.

Tại Khoa Khám bệnh, Bệnh viện ĐKKV Nghĩa Lộ, hơn 100 công nhân lao động thuộc Công ty cổ phần  xây dựng Quang Thịnh – thị xã Nghĩa Lộ đã được các y bác sĩ khám sức khỏe toàn diện về lâm sàng, cận lâm sàng, phát hiện bệnh, phân loại sức khỏe và tư vấn phương thức điều trị cho phù hợp. 

Chị Nguyễn Thị Minh Lương -  công nhân Công ty cổ phần xây dựng Quang Thịnh chia sẻ: Chúng tôi rất phấn khởi, xúc động và cảm thấy rất hạnh phúc khi được Công đoàn cấp trên, Ban lãnh đạo Công ty và Bệnh viện ĐKKV Nghĩa Lộ phối hợp tổ chức khám và tư vấn về sức khỏe cho công nhân lao động chúng tôi. Qua hoạt động này đã giúp cho công nhân lao động chúng tôi hiểu thêm về ý thức giữ gìn sức khỏe cho bản thân đề phòng, tránh bệnh tật. 

Bà Lê Thị Hồng Nga – Chủ tịch LĐLĐ thị xã Nghĩa Lộ cho biết: Hoạt động phối hợp với các cơ quan, đơn vị chuyên môn khám sức khỏe cho công nhân lao động trên địa bàn luôn được LĐLĐ thị xã Nghĩa Lộ quan tâm, tổ chức thường xuyên. Đây cũng là một trong những hoạt động mở đầu chuỗi các hoạt động trong Tháng công nhân năm nay của LĐLĐ thị xã.

Xuân Thắng 
(Trung tâm TT&VH Nghĩa Lộ)

Tags Thị xã Nghĩa Lộ công nhân lao động khám sức khỏe

Các tin khác
Người dân và lực lượng chức năng tìm kiếm 3 em học sinh còn mất tích

Vụ việc xảy ra vào chiều 23/4 tại bãi tắm thuộc địa phận thôn Thanh Xuân, xã Hoằng Hải, huyện Hoằng Hóa.

ảnh minh họa

Hôm nay (24/4), nắng nóng lan rộng ra khắp Tây Bắc Bộ và Thanh Hóa đến Quảng Ngãi. Nhiệt độ cao nhất 35-38 độ, có nơi 39 độ.

Trung tá Nguyễn Thị Minh Huệ, Đội phó Đội Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an thành phố Yên Bái lấy vân tay cho người già neo đơn không nơi nương tựa tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh.

Công an thành phố Yên Bái đã làm thủ tục cấp CCCD gắn chíp điện tử cho trên 39 nghìn người.

Đối tượng Phạm Duy Minh cùng tang vật vụ án

Đội Cảnh sát hình sự Công an thành phố Yên Bái vừa bắt giữ Phạm Duy Minh, sinh năm 1974, trú tại tổ 1, phường Yên Thịnh, thành phố Yên Bái về hành vi trộm cắp tài sản.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục