Kỷ niệm 46 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2021)

Cựu chiến binh Yên Bình trên trận tuyến mới

  • Cập nhật: Thứ sáu, 30/4/2021 | 3:52:39 PM

YênBái - Cùng vào sinh ra tử trên chiến trường nay những hội viên cựu chiến binh (CCB) ở Yên Bình hôm nay lại cùng nắm tay nhau vững bước trên trận tuyến mới, tiếp tục đóng góp đắc lực vào công cuộc xóa đói, giảm nghèo, xứng danh "Bộ đội Cụ Hồ" trong thời kỳ đổi mới.

>> Ký ức không phai

Hoài Văn

Tags Cựu chiến binh Yên Bình

Các tin khác
Ảnh minh họa

Với tôi, cái “thế giới xung quanh” của mình lúc bấy giờ là bộn bề những chuyện về chiến tranh. Bọn trẻ chúng tôi ngồi học trong nhà bằng chiếc đèn dầu đựng trong lòng chiếc ống bương được vạt đi một nửa. Như thế để không lóe lên những ánh lửa khiến cho máy bay địch dễ bề phát hiện.

Người dân huyện Mù Cang Chải khám bệnh tại Trung tâm Y tế huyện.
Ảnh: Thành Trung

Từ đầu năm tới nay, dịch bệnh Covid-19 tiếp tục tác động, ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, việc làm của người lao động nên việc thực hiện các mục tiêu về phát triển đối tượng tham gia, giảm nợ của ngành bảo hiểm xã hội (BHXH) gặp nhiều khó khăn…

Đại diện Trung tâm Đột quỵ của Bệnh viện Bạch Mai nhận Chứng nhận tiêu chuẩn Kim cương của Tổ chức Đột quỵ thế giới.

Từ nguồn tin nhân dân cung cấp, giúp lực lượng chức năng Công an tỉnh thu hồi được nhiều vũ khí, vật liệu nổ. (Ảnh: Quyết Thắng)

Tính đến trung tuần tháng 3/2021, toàn tỉnh có 980 biển báo số điện thoại an ninh đặt tại các tuyến, địa bàn trọng điểm; có 4.300 móc khóa an ninh đã được trao cho người dân và 822 mô hình đang hoạt động.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục