Công an huyện Văn Yên: Hỗ trợ giữa đêm khuya công dân Lào Cai từ Bình Dương, Đồng Nai đi qua địa bàn

  • Cập nhật: Chủ nhật, 17/10/2021 | 7:52:03 AM

YênBái - Tối khuya 16/10, Công an huyện Văn Yên đã hỗ trợ sửa xe, đổ xăng, cung cấp đồ ăn và hộ tống dẫn đường giúp đoàn công dân từ Bình Dương, Đồng Nai đi qua huyện về tỉnh Lào Cai.

Cán bộ chiến sỹ Công an huyện Văn Yên gỗ trợ sửa xe, đổ xăng giúp đoàn người từ Bình Dương, Đồng Nai đi qua địa bàn huyện
Cán bộ chiến sỹ Công an huyện Văn Yên gỗ trợ sửa xe, đổ xăng giúp đoàn người từ Bình Dương, Đồng Nai đi qua địa bàn huyện

>> Công an Văn Yên giúp dân gặt lúa chạy lũ

Được biết, khi tổ công tác của Công an huyện Văn Yên đang làm nhiệm vụ tại tỉnh lộ 163, thuộc địa phận xã Yên Thái có đoàn gồm 5 xe máy và 9 người di chuyển từ Bình Dương, Đồng Nai về Lào Cai đi qua địa phận huyện Văn Yên thì bị hỏng phương tiện mà trời tối và đang mưa lạnh.

Qua nắm thông tin, Công an huyện Văn Yên đã huy động các cán bộ, chiến sỹ tới hỗ trợ người dân sửa chữa phương tiện xe máy, hỗ trợ xăng xe, tiếp tế nhu yếu phẩm và hộ tống dẫn đường đưa người dân tới địa phận tỉnh Lào Cai an toàn.

Được biết, trong những ngày qua, các cán bộ, chiến sĩ công an và lực lượng trực chốt kiểm dịch của  Yên Bái đã hỗ trợ hàng trăm công dân ngoại tỉnh từ thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam có dịch hồi hương bằng xe máy đi qua địa bàn tỉnh.

Việc làm của các anh đã để lại ấn tượng và tình cảm tốt đẹp trong lòng nhân dân về hình ảnh người công an "Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

*Mộ số hình ảnh Công an huyện Văn Yên hỗ trợ công dân Lào Cai hồi hương giữa đêm khuya


Các cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Văn Yên đổ xăng giúp đoàn tiếp tục hành trình về tỉnh Lào Cai



Các cán bộ, chiến sĩ sửa xe, bơm hơi cho bà con


Các anh tiếp tế đồ ăn cho bà con ...




Lực lượng cảnh sát giao thông huyện Văn Yên hộ tống dẫn đoàn đến địa phận tỉnh Lào Cai an toàn vào lúc 23 giờ đêm 16/10.

Quyết Thắng

 

Tags Công an Văn Yên hỗ trợ sửa xe đổ xăng Bình Dương Đồng Nai

Các tin khác
Lễ trao Giải Báo chí Quốc gia lần thứ 13, năm 2018. (Ảnh minh họa)

Lễ trao Giải Báo chí Quốc gia lần thứ XV - năm 2020 được tổ chức trọng thể vào tối Chủ nhật ngày 24 tháng 10 năm 2021 tại Cung văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam, VOV1 Đài Tiếng nói Việt Nam.

Chồng, cha, ông, cụ chúng tôi là: Phan Hồng Thực – Nguyên Giám đốc Sở Khoa học công nghệ và Môi trường tỉnh Yên Bái, do tuổi cao bệnh trọng, mặc dù đã được gia đình và các y bác sỹ tận tình chăm sóc và cứu chữa song không qua khỏi, đã từ trần vào hồi 12 giờ 44 phút, ngày 7 tháng 10 (tức ngày 02 tháng 9 năm Tân Sửu), hưởng thọ 90 tuổi; về nơi an nghỉ cuối cùng tại nghĩa trang Đá Bia, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái.

Ký kết hợp đồng tín dụng thực hiện Nghị quyết 68 của Chính phủ giữa Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Văn Yên và đại diện sử dụng người lao động.

Triển khai thực hiện Nghị quyết số 68/NQ-CP ngày 1/7/2021 của Chính phủ về một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19, huyện Văn Yên đã tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng các nội dung của Nghị quyết nhằm hỗ trợ đầy đủ, kịp thời, đúng người, đúng đối tượng từng bước phục hồi sản xuất, kinh doanh, đảm bảo đời sống và an toàn cho người lao động.

Quang cảnh hội nghị.

Sáng 15/10, Sở Tư pháp Yên Bái tổ chức Hội nghị báo cáo viên pháp luật năm 2021 với sự tham dự của các báo cáo viên pháp luật cấp tỉnh; cán bộ pháp chế các sở, ngành; công chức ngành tư pháp các huyện, thị xã, thành phố và cán công chức, viên chức của Sở.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục