Cảnh báo thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Giáp Vương vi phạm quy định quảng cáo

  • Cập nhật: Thứ tư, 15/12/2021 | 7:40:38 AM

Ngày 14-12, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đưa ra cảnh báo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Giáp Vương đang quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật.

Theo đó, trong thời gian qua, sản phẩm này được quảng cáo trên Facebook với nội dung gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh. Thậm chí, trên Facebook còn sử dụng danh nghĩa bác sĩ, lời cảm ơn của bệnh nhân để quảng cáo thực phẩm, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Giáp Vương do Công ty TNHH một thành viên Mộc Khang Pharma (ở số nhà 24, ngách 30, ngõ 155 Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm. Sản phẩm này được sản xuất tại Công ty cổ phần Y dược Trương Trọng Cảnh (ở lô 8, Cụm công nghiệp Yên Nghĩa, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội).

Hiện tại, Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, xử lý theo quy định hiện hành. Kết quả xử lý, Cục An toàn thực phẩm sẽ công khai trên các trang web: https://vfa.gov.vn/ https://congkhai yte.moh.gov.vn/. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên các tài khoản Facebook để quyết định mua và sử dụng sản phẩm nêu trên, vì có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Đến nay, Bộ Công an đã xử lý, in và trả 50 triệu thẻ CCCD gắn chip.

Cục C06 Bộ Công an ghi nhận việc có nhiều người dân hiện chưa nhận được thẻ căn cước công dân (CCCD), một số trường hợp bị chậm từ nhiều tháng nay.

Hội viên phụ nữ huyện Trạm Tấu tham gia vệ sinh môi trường, xây dựng nông thôn mới.

Tại nhiều địa bàn có đông đồng bào Công giáo sinh sống, tổ chức hội phụ nữ (HPN) cơ sở đã có nhiều hình thức đa dạng, thiết thực tập hợp, thu hút, phát huy vai trò hội viên công giáo tham gia sinh hoạt Hội và các phong trào phụ nữ.

Bộ trưởng LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung ký Hiệp định song phương về bảo hiểm xã hội với Bộ trưởng Hàn Quốc với sự chứng kiến của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.

Hiệp định song phương Việt Nam - Hàn Quốc về bảo hiểm xã hội được ký kết là cơ sở đảm bảo quyền lợi của người lao động hai nước khi làm việc tại nước kia, tránh đóng bảo hiểm hai lần.

Bộ Y tế vừa ban hành Thông tư 24/2021/TT-BYT sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 46/2013/TT-BYT ngày 31/12/2013 quy định chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức của cơ sở phục hồi chức năng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục