Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3: Ngày của yêu thương và chia sẻ

  • Cập nhật: Chủ nhật, 20/3/2022 | 8:37:20 AM

Ngày Quốc tế Hạnh phúc lấy ý tưởng từ Bhutan, nước được đánh giá có chỉ số hạnh phúc cao dựa trên các yếu tố sức khỏe, tinh thần, giáo dục, môi tường, chất lượng quản lý và mức sống của người dân.

Ngày Quốc tế Hạnh phúc hằng năm là dịp là để cả thế giới cùng biểu thị mong muốn, niềm tin và quyết tâm phấn đấu vì một thế giới hòa bình, không có chiến tranh, không còn đói nghèo, một thế giới phát triển thịnh vượng và bền vững, một thế giới mà tất cả mọi người dù khác màu da, dân tộc, tôn giáo đều được hưởng trọn niềm hạnh phúc./.

(Theo TTXVN/Vietnam+)

Các tin khác
Tập trung bảo vệ môi trường sinh thái; xây dựng cảnh quan làng xóm, thôn bản xanh, sạch, nâng cao điều kiện sống của người dân

Đây là nội dung giải pháp nhằm nâng cao chỉ số hạnh phúc của người dân được ban hành tại Kế hoạch số 63 của Tỉnh ủy Yên Bái.

Ảnh minh họa

Phó Thủ tướng Thường trực Phạm Bình Minh đã ký Quyết định số 353/QĐ-TTg phê duyệt Danh sách 74 huyện nghèo thuộc 26 tỉnh, 54 xã đặc biệt khó khăn vùng bãi ngang, ven biển và hải đảo thuộc 12 tỉnh giai đoạn 2021 – 2025.

Niềm vui của kiều bào từ Ukraine trở về ngày 13/3/2022.

Chuyến bay cứu trợ của Chính phủ Việt Nam mang số hiệu VN58 do Hãng hàng không Vietnam Airlines thực hiện đưa 259 công dân Việt Nam, trong đó có 5 trẻ em dưới 2 tuổi, sơ tán từ Ukraine về nước đã cất cánh từ Sân bay quốc tế Chopin ở thủ đô Vácsava lúc 18h30 ngày 18/3 (giờ địa phương), dự kiến hạ cánh tại Sân bay Nội Bài vào 11h00 ngày 19/3.

Bắc Bộ sắp đón đợt không khí lạnh mạnh gây mưa rào và dông rải rác, nhiệt độ giảm mạnh.

Dự báo khoảng đêm 22 và ngày 23/3, Bắc Bộ sẽ đón đợt không khí lạnh mạnh gây mưa rào và dông rải rác, nhiệt độ giảm xuống mức thấp nhất 14 độ C.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục