Công an huyện Lục Yên ra mắt mô hình "Camera giám sát an ninh" tại xã Mường Lai

  • Cập nhật: Thứ ba, 5/4/2022 | 7:43:57 AM

YênBái - Chiều 4/4, Công an huyện Lục Yên tổ chức lễ ra mắt và bàn giao mô hình "Camera giám sát an ninh" tại xã Mường Lai.

Lãnh đạo Công an huyện Lục Yên kiểm tra vận hành mô hình
Lãnh đạo Công an huyện Lục Yên kiểm tra vận hành mô hình "Camera giám sát an ninh" tại xã Mường Lai

Mô hình với 7 điểm camera được lắp đặt tại các khu vực ngã ba, ngã tư, trên các tuyến đường, khu vực giáp ranh sẽ góp phần đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ an toàn tính mạng, tài sản cho người dân. Đồng thời góp phần tích cực giúp lực lượng công an trong công tác điều tra, xác minh khi có các vụ việc xảy ra trên địa bàn. 

Công trình cũng góp phần thực hiện các tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới của xã, từng bước thay đổi diện mạo nông thôn phát triển, văn minh, hiện đại.

Tổng kinh phí để thực hiện mô hình trên là 35 triệu đồng, toàn bộ kinh phí đều được lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Lục Yên đóng góp ủng hộ. Đây là công trình chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện Lục Yên (22/4/1947 - 22/4/2022).

Duy Khánh - Anh Tịnh

Tags Công an huyện Lục Yên ra mắt mô hình Camera giám sát an ninh xã Mường Lai

Các tin khác
Nhiệm kỳ qua, công tác an sinh xã hội được Thành đoàn Yên Bái đặc biệt quan tâm, chú trọng.

Dự kiến tổ chức vào giữa tháng 4/2022, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Yên Bái lần thứ XX, nhiệm kỳ 2022 - 2027 được Tỉnh đoàn Yên Bái lựa chọn là đại hội điểm cấp huyện và tương đương.

Người dân tổ dân phố Cường Bắc, phường Nam Cường, thành phố Yên Bái chăm sóc bồn hoa tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp.

Với mục tiêu phấn đấu đến năm 2025, chỉ số hạnh phúc của người dân tăng 15% so với năm 2020, các địa phương, các tổ chức hội, đoàn thể trong tỉnh đã tích cực triển khai nhiều cách làm hay, sáng tạo, góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc, những khu dân cư hạnh phúc.

Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân tử vong của một nam thanh niên tại xã Lương Thịnh, huyện Trấn Yên.

Quang cảnh Hội nghị tại điểm cầu Yên Bái.

Chiều 4/4, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tổ chức Hội nghị trực tuyến lấy ý kiến về công tác hướng dẫn, chuẩn bị triển khai thực hiện các nội dung về TT&TT trong các chương trình mục tiêu quốc gia, giai đoạn 2021- 2025.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục