Những công sở xanh ở Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ năm, 26/5/2022 | 7:17:33 AM

YênBái - Những công sở xanh đã tạo nên không gian xanh, sạch, đẹp và không khí vui tươi, phấn khởi tại nơi làm việc, góp phần quan trọng giáo dục ý thức bảo vệ môi trường, xây dựng tác phong làm việc khoa học, ngăn nắp và kỷ luật, gương mẫu trong đội ngũ cán bộ, công chức của tỉnh Yên Bái.

Thu Trang – Mạnh Cường – Hoài Văn

Tags Những công sở xanh Yên Bái cán bộ công chức kỷ luật

Các tin khác
Hình minh họa.

Bộ Y tế vừa có công văn gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tăng cường giám sát, phòng chống bệnh đậu mùa khỉ.

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long

Một trong những điểm đáng chú ý trong dự thảo Luật Khám bệnh, chữa bệnh (sửa đổi), theo Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long là bổ sung một điều quy định về bảo đảm an ninh trật tự cho người bệnh, người nhà người bệnh, cơ sở khám bệnh, chữa bệnh và an toàn cho nhân viên y tế.

Tiểu phẩm truyền thông phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em của các em học sinh tại xã Phú Thịnh.

Ngày 24/5, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) phối hợp với Phòng LĐTB&XH huyện Yên Bình tổ chức sự kiện truyền thông về phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em năm 2022 cho 180 học sinh và phụ huynh tại xã Phú Thịnh.

Quang cảnh lớp tập huấn.

Trong 2 ngày 24 - 25/5, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức Lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đội trên địa bàn dân cư năm 2022.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục