“Ngày cuối tuần cùng dân” - Khơi dậy khát vọng vươn lên

  • Cập nhật: Thứ sáu, 22/7/2022 | 11:11:24 AM

YênBái - Đến nay, mô hình “Ngày cuối tuần cùng dân” đã lan tỏa rộng khắp các địa phương trong tỉnh. Mặc dù tên gọi có khác nhau nhưng “Ngày cùng dân và doanh nghiệp” của huyện Lục Yên, “Ngày cuối tuần cùng dân” của huyện Yên Bình hay “Ngày thứ Bảy cùng dân và lắng nghe dân nói” của huyện Văn Yên… đã khẳng định đây là chủ trương đúng đắn, hợp lòng dân.

Tags “Ngày cuối tuần cùng dân” xóa đói giảm nghèo "Bản hạnh phúc” Lục Yên Văn Yên cán bộ đảng viên nhân dân nông thôn mới

Các tin khác
Các bác sĩ Bệnh viện Trung ương Huế phẫu thuật cứu sống bệnh nhân.

Bệnh viện Trung ương Huế vừa thực hiện thành công một ca ghép thận tự thân cứu sống bệnh nhân. Đây là trường hợp ghép thận tự thân thứ 2 tại miền Trung cũng như tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Thêm nhiều loại thuốc được gia hạn số đăng ký lưu hành, giúp đơn vị y tế có thêm nguồn đấu thầu thuốc

Đến nay, tổng số thuốc, vaccine, nguyên liệu làm thuốc và sinh phẩm y tế được gia hạn qua 2 đợt đã lên tới gần 10.000 loại. Qua đó, các bệnh viện, cơ sở y tế trong cả nước có thể chủ động mời thêm nhiều thuốc tham gia đấu thầu, để giải quyết tình trạng thiếu thuốc điều trị.

Ngày 21/7, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Công điện số 634/CĐ-TTg về việc triển khai thực hiện công tác đặc xá năm 2022.

Hội viên phụ nữ xã Tân Đồng (Trấn Yên) tham gia các câu lạc bộ gia đình hạnh phúc, góp phần tạo chuẩn mực gia đình văn hóa.

Mấy năm nay, tần suất của cụm từ “hạnh phúc” được nhắc đến ngày một đậm đặc hơn ở mọi lúc, mọi nơi trên địa bàn tỉnh Yên Bái. Giờ thì người dân nào cũng biết, từ Đại hội XIX - Đảng bộ tỉnh Yên Bái diễn ra vào tháng 9/2020, cụm từ ấy được đặt trong mục tiêu xây dựng Yên Bái phát triển nhanh, bền vững theo hướng xanh, hài hòa, bản sắc và hạnh phúc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục