Vụ 3 con gái mang xăng đốt nhà mẹ: Người mẹ đã tử vong

  • Cập nhật: Thứ tư, 14/12/2022 | 10:11:57 AM

Người thân trong gia đình xác nhận, bà Vũ Thị Đ. (người mẹ trong vụ 3 con gái mang xăng đốt nhà ở Hưng Yên) đã qua đời. Trước đó, 2 người con gái đã tử vong do vết thương nặng.

Bà Đ. đã qua đời vào đêm 13/12, sau gần 45 ngày điều trị tại Viện bỏng Quốc gia.
Bà Đ. đã qua đời vào đêm 13/12, sau gần 45 ngày điều trị tại Viện bỏng Quốc gia.

Người thân trong gia đình xác nhận, bà Vũ Thị Đ. (người mẹ trong vụ 3 con gái mang xăng đốt nhà ở Hưng Yên) đã qua đời.

Bà Đ. đã qua đời vào đêm 13/12, sau gần 45 ngày điều trị tại Viện bỏng Quốc gia.

Trước đó, anh Đỗ Văn Điển (con trai bà Vũ Thị Đ.) cho biết mẹ anh đã thực hiện vài lần phẫu thuật ghép da, sức khỏe bà Đ. rất yếu, chi phí điều trị cũng rất tốn kém. Bà đã được lọc và đang trong tình trạng tiên lượng xấu, rất khó qua khỏi.

Cách đây vài tuần, 2 người con gái trong vụ việc 3 con gái mang xăng đốt nhà mẹ gồm Đỗ Thị Định (SN 1982) và Đỗ Thị Điểm (SN 1988) đã tử vong do bỏng nặng.

Cô con gái út là người bị bỏng nhẹ nhất trong vụ 3 con gái mang xăng đốt nhá mẹ, cô này chỉ bị bỏng 2 chân.

Đến nay, đã có 3/4 người trong vụ đốt nhà tử vong do bị bỏng xăng.

(Theo Baomoi.com)

Các tin khác

Sáng nay - 14/12, Ðại hội Đại biểu toàn quốc Ðoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027 sẽ chính thức khai mạc tại thủ đô Hà Nội. Đây sự kiện chính trị quan trọng, có ý nghĩa đặc biệt với các cấp bộ Đoàn và đoàn viên, thanh niên trong cả nước. Tuổi trẻ Yên Bái đặt nhiều niềm tin, kỳ vọng Đại hội Đoàn nhiệm kỳ mới sẽ có nhiều đổi mới, bứt phá để đưa công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi ngày càng phát triển mạnh mẽ, thiết thực và hiệu quả.

Bà Tạ Thị Lý, thôn Yên Thắng, xã Tân Hương bên ngôi nhà mới.

Năm 2022, trên địa bàn huyện Yên Bình có 270 trường hợp thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở có nhu cầu hỗ trợ làm nhà.

Hội viên cựu chiến binh xã Nghĩa Phúc tham gia “Ngày thứ Bảy cùng dân”.

Những năm qua, Hội Cựu chiến binh (CCB) xã Nghĩa Phúc, thị xã Nghĩa Lộ luôn đẩy mạnh các phong trào thi đua: “CCB gương mẫu”, “Ngày vì đồng đội”, “CCB giúp nhau xóa đói giảm nghèo”… thu hút đông đảo hội viên tham gia.

Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Thông tin và Truyền thông khóa V, nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt Đại hội.

Đại hội công đoàn các cấp là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với đoàn viên, người lao động trong toàn tỉnh. Mới đây, Đại hội Công đoàn cơ sở (CĐCS) Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã tổ chức thành công tốt đẹp. Đây là CĐCS được Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn Viên chức tỉnh chỉ đạo tổ chức đại hội điểm, rút kinh nghiệm để tiếp tục chỉ đạo CĐCS tổ chức đại hội trong năm 2023 theo kế hoạch.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục