Hội Chữ thập đỏ thành phố Yên Bái trao 165 suất quà “Tết Nhân ái”

  • Cập nhật: Thứ tư, 24/1/2024 | 9:35:22 AM

YênBái - Thực hiện Phong trào “Tết Nhân ái” xuân Giáp Thìn năm 2024, vừa qua, Hội Chữ thập đỏ thành phố Yên Bái đã phối hợp với các đơn vị tài trợ trao 165 suất quà “Tết Nhân ái” trị giá 155 triệu đồng cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, người bị nhiễm chất độc da cam, người tàn tật, người ốm đau bệnh hiểm nghèo, những người yếu thế trong xã hội thuộc diện đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố.

Các hộ gia đình nhận quà tết của các đơn vị tài trợ.
Các hộ gia đình nhận quà tết của các đơn vị tài trợ.

Các phần quà tuy không lớn nhưng đã thể hiện rõ tinh thần "tương thân tương ái”, " lá lành đùm lá rách”  và là nguồn động viên tinh thần to lớn giúp các hộ gia đình có được một cái tết đầy đủ và ấm cúng.

Hồng Oanh

Tags Hội Chữ thập đỏ thành phố Yên Bái Tết Nhân ái

Các tin khác
Ảnh minh họa

Kể từ ngày 1/12/2023 đến hết ngày 31/12/2025, áp dụng mức thu lệ phí là 115.000 đồng/lần cấp mới, cấp đổi, cấp lại giây phép lái xe.

Lãnh đạo Công an phường Yên Thịnh trao đổi nghiệp vụ với cán bộ, chiến sỹ

Trong những năm qua, lực lượng Công an phường Yên Thịnh đã chú trọng xây dựng lực lượng nòng cốt; đẩy mạnh phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; xây dựng các mô hình phòng chống tội phạm, tự quản về an ninh trật tự (ANTT).

Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 53 năm 2024 đã chính thức được triển khai tới học sinh các tỉnh thành trong cả nước. Dưới đây là một số điểm quan trọng các em cần lưu ý để có bài dự thi đúng quy định.

Hoạt động truyền thông về bình đẳng giới, xóa bỏ định kiến và khuôn mẫu giới, những tập tục văn hóa có hại đối với phụ nữ và trẻ em trong khuôn khổ Dự án 8 tại xã Bình Thuận, huyện Văn Chấn.

Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em” (thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn I: 2021-2025) tại huyện Văn Chấn được triển khai tại 16 xã, thị trấn và 96 thôn bản, tổ dân phố, trong đó có 15 xã đặc biệt khó khăn và 96 thôn đặc biệt khó khăn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục