Lãnh đạo huyện Yên Bình thăm hỏi, động viên chiến sỹ bị thương khi làm nhiệm vụ

  • Cập nhật: Thứ sáu, 15/3/2024 | 4:49:43 PM

YênBái - Chiều 15/3, lãnh đạo UBND huyện Yên Bình đã tới thăm hỏi, động viên Trung úy Nguyễn Mạnh Cường, Tổ công tác lực lượng Cảnh sát giao thông trật tự, Công an huyện Yên Bình bị thương trong khi thực hiện nhiệm vụ, đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái.

Lãnh đạo UBND huyện Yên Bình thăm hỏi, động viên Trung úy Nguyễn Mạnh Cường.
Lãnh đạo UBND huyện Yên Bình thăm hỏi, động viên Trung úy Nguyễn Mạnh Cường.

Tại đây, lãnh đạo huyện Yên Bình đã biểu dương tinh thần trách nhiệm và sự nỗ lực của Trung úy Nguyễn Mạnh Cường và các thành viên Tổ công tác lực lượng cảnh sát giao thông trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao; đồng thời ân cần hỏi thăm và chúc đồng chí Nguyễn Mạnh Cường nhanh chóng bình phục sức khỏe để tiếp tục trở lại công tác, góp phần tích cực trong đảm bảo trật tự an toàn giao thông (ATGT) trên địa bàn huyện Yên Bình.

Trước đó, vào khoảng 20h20 phút ngày 13/3/2024, Tổ công tác của lực lượng Cảnh sát giao thông trật tự, Công an huyện Yên Bình đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát giao thông tại đường Vũ Văn Uyên, thuộc tổ 8, thị trấn Yên Bình thì phát hiện Nguyễn Trung H. (SN 2006) trú tại thôn Miếu Hạ, xã Thịnh Hưng điều khiển xe mô tô BKS: 19F1-420.71 di chuyển trên trục đường Vũ Văn Uyên. 

Tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra nhưng Nguyễn Trung H. không chấp hành mà lái xe bỏ chạy, quá trình bỏ chạy đã đâm vào Trung úy Nguyễn Mạnh Cường. Sau va chạm, Trung úy Cường bị thương, được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Yên Bình, sau đó được đưa đi điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái. Qua kiểm tra, Nguyễn Trung H. không có giấy phép lái xe, điều khiển xe mô tô nhưng không lắp gương chiếu hậu.

Công an huyện Yên Bình đang điều tra, xác minh để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Qua đây, Công an huyện khuyến cáo người tham gia giao thông cần chấp hành nghiêm những yêu cầu của lực lượng chức năng khi làm nhiệm vụ, để bảo đảm hoạt động tuần tra, kiểm soát giao thông diễn ra an toàn.

Văn Dương

Tags Yên Bình cảnh sát giao thông vi phạm giao thông

Các tin khác
Hành khách làm thủ tục bay tại Sân bay Quốc tế Nội Bài.

Thống kê của ngành hàng không cho thấy, sau 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng hành khách đi, đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã giảm tương đối nhiều, nhất là lượng khách đi các tuyến nội địa.

Người dân trang bị chống nắng khi ra đường.

Phía Tây Bắc Bộ ít mây, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Riêng khu Tây Bắc có nắng nóng đặc biệt gay gắt, đêm không mưa. Gió nhẹ.

Đoàn viên thanh niên xã Tân Hợp tham gia hoạt động “Ngày thứ 7 cùng dân”.

Đổi mới, sáng tạo trong hoạt động Đoàn và tập hợp thanh niên; đi đầu trong các chương trình hành động cách mạng ở địa phương... là việc Đoàn xã Tân Hợp, huyện Văn Yên thực hiện trong thời gian vừa qua

Lãnh đạo Bệnh viện cùng lãnh đạo Khoa Hồi sức tích cực - Chống độc quan tâm, thăm hỏi bệnh nhân chạy thận.

Bên trong phòng kín đầy những máy móc chạy không ngơi nghỉ của đơn nguyên thận lọc máu là những bệnh nhân da dẻ nhợt nhạt, mệt mỏi vì đau đớn, bệnh tật, tình người ấm áp vẫn lan tỏa từ những người đồng cảnh ngộ và từ sự đồng hành, chăm sóc của đội ngũ y, bác sĩ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục