Lục Yên khen thưởng nữ công nhân nhặt được của rơi trả người đánh mất

  • Cập nhật: Thứ sáu, 22/3/2024 | 2:13:41 PM

YênBái - Ngày 22/3, huyện Lục Yên tổ chức trao giấy khen, tiền thưởng cho chị Hoàng Thị Nga, đoàn viên công đoàn Công ty cổ phần Nước sạch và Môi trường huyện Lục Yên vì đã có hành động đẹp "nhặt được của rơi trả người đánh mất".

Các đồng chí lãnh đạo huyện Lục Yên trao giấy khen cho chị Hoàng Thị Nga.
Các đồng chí lãnh đạo huyện Lục Yên trao giấy khen cho chị Hoàng Thị Nga.

Trước đó, sáng ngày 14/3/2024, trong lúc đang thu gom rác thải trên tuyến đường Nguyễn Tất Thành, tổ dân phố 7, thị trấn Yên Thế, chị Hoàng Thị Nga, đoàn viên công đoàn Công ty cổ phần Nước sạch và Môi trường huyện Lục Yên đã nhặt được một chiếc ví màu da đen bên lề đường, trong ví có nhiều giấy tờ tùy thân và số tiền 15.088.000 đồng. 


Sau khi nhặt được chiếc ví, chị Nga đã trình báo cơ quan Công an huyện để tìm trả cho người đánh rơi. Sau khi xác minh, Công an huyện đã liên hệ với chủ nhân chiếc ví là anh Niu Zhong Yuan, sinh năm 1994, quốc tịch người Trung Quốc đến trụ sở Công an huyện để nhận lại tài sản của mình. 

Ghi nhận, biểu dương hành động và nghĩa cử cao đẹp của chị Hoàng Thị Nga, Chủ tịch UBND huyện huyện Lục Yên đã quyết định tặng giấy khen và tiền thưởng cho chị Nga. Mong rằng, những gương người tốt, việc tốt như chị Nga sẽ tiếp tục lan tỏa, nhân rộng nhiều hơn nữa trong cộng đồng.

Vũ Đồng

Tags Lục Yên khen thưởng nữ công nhân của rơi

Các tin khác
Hôm nay nhiều nơi nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiệt cao trên 40 độ C.

Lúc 13h trưa nay (27/4), có đến 23 trạm đo của cơ quan khí tượng cho kết quả nhiệt độ trên 40 độ C. Đây là nhiệt độ trong lều khí tượng, nhiệt độ ngoài trời có thể cao hơn đến 4 độ C, tức 44-46 độ C.

Quang cảnh buổi họp đánh giá Dự án

Vừa qua, tại xã Mường Lai, huyện Lục Yên, Dự án “Cải thiện điều kiện sống cho người dân vùng dự án thông qua xây dựng cơ sở hạ tầng quy mô nhỏ và phát triển mô hình nông nghiệp bền vững theo phương pháp quản lý cộng đồng” do tổ chức SODI tài trợ đã họp đánh giá kết quả thực hiện các tiểu dự án năm 2023, đầu năm 2024 tại 06 thôn Dự án thuộc các xã Mường Lai, Minh Tiến, An Phú.

Xã Châu Quế Thượng tổ chức huấn luyện lực lượng dân quân tự vệ.

Cụ thể hóa đợt thi đua cao điểm với chủ đề “Tiếp bước chiến sĩ Điện Biên - Tiến lên giành 3 nhất”, lập thành tích kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024), Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Văn Yên đã phát động thi đua với chủ đề "Huấn luyện giỏi, đoàn kết tốt, kỷ luật nghiêm", góp phần xây dựng lực lượng vũ trang huyện vững mạnh toàn diện.

Lãnh đạo xã Khánh Thiện tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Hội LHTN Việt Nam xã nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Tính đến ngày 26/4, 24/24 Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (LHTN) Việt Nam các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Lục Yên đã tổ chức thành công đại hội cấp cơ sở theo đúng tiến độ, kế hoạch của Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện đề ra.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục