Hỗ trợ 100 triệu đồng cho học sinh Trường TH & THCS Y Can (huyện Trấn Yên)

  • Cập nhật: Chủ nhật, 22/9/2024 | 11:17:42 AM

YênBái - Vừa qua, Nhóm Thiện nguyện Sen Trắng phối hợp với Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Chuyển phát nhanh PCS Hà Nội đã tới hỗ trợ 100 triệu đồng cho Trường Tiểu học và THCS Y Can, huyện Trấn Yên bị ảnh hưởng do cơn bão số 3.

Nhóm Thiện nguyện Sen Trắng phối hợp với Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Chuyển phát nhanh PCS Hà Nội hỗ trợ 100 triệu đồng cho Trường TH&THCS Y Can, huyện Trấn Yên.
Nhóm Thiện nguyện Sen Trắng phối hợp với Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Chuyển phát nhanh PCS Hà Nội hỗ trợ 100 triệu đồng cho Trường TH&THCS Y Can, huyện Trấn Yên.

Trong những ngày vừa qua, do ảnh hưởng của cơn bão số 3 (YAGI), xã Y Can, huyện Trấn Yên và nhiều khu vực khác trên địa bàn bị ngập lụt sâu, chia cắt, cô lập. Hàng nghìn người dân phải di chuyển đến nơi an toàn; nhiều tuyến đường, công trình, nhà cửa, tài sản, gia súc, gia cầm và hàng nghìn ha lúa, hoa màu... bị hư hại, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống, sinh hoạt và sản xuất của nhân dân. 

Với sự chia sẻ sâu sắc cùng tinh thần "tương thân tương ái”, Nhóm Thiện nguyện Sen Trắng và Công ty PCS Hà Nội đã tới thăm hỏi, động viên và hỗ trợ 100 triệu đồng tiền mặt cùng 1 tấn gạo cho các em học sinh Trường TH và THCS Y Can. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa kịp thời động viên và sẻ chia với những khó khăn để các em học sinh vững tâm bước vào năm học mới với nhiều kết quả tích cực. 

Nhân dịp này, Nhóm Thiện nguyện Sen Trắng và Công ty PCS Hà Nội cũng đa tổ chức Hội cho 0 đồng nhằm hỗ trợ nhiều quần áo, đồ dùng thiết yếu cho bà con vùng lũ xã Y Can, huyện Trấn Yên.

Thu Trang

Tags Hỗ trợ học sinh Trường TH & THCS Y Can huyện Trấn Yên bão số 3

Các tin khác
Khoảnh khắc hai em nhỏ bị rơi xuống nước (Ảnh cắt từ clip).

Nhờ người dân ở thôn Chanh (Phù Nham, Nghĩa Lộ, Yên Bái) phát hiện sự việc kịp thời nên hai em nhỏ bị rơi xuống nước đã được cứu sống.

Đoàn trao kinh phí hỗ trợ cho hộ gia đình bị sập nhà hoàn ở phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái.

Chung tay khắc phục hậu quả bão lũ, vừa qua, Thành đoàn Yên Bái phối hợp với Công ty cổ phần tiếp vận PL, Liên chi đoàn 3 (E24) và nhóm nghệ sỹ thành phố Hà Nội tổ chức hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng, thiệt hại trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Ảnh minh họa.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ngày 22-23/9, ở khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa trời mát, vùng núi Bắc Bộ có nơi trời lạnh. Trong đợt không khí lạnh này nhiệt độ thấp nhất ở Bắc Bộ và Thanh Hóa phổ biến từ 20-23 độ C, vùng núi có nơi dưới 19 độ C.

Chiều 21/9, đồng chí Nguyễn Minh Phương - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam cùng đoàn công tác của Ngân hàng và Chi nhánh Ngân hàng Chính sách Xã hội tỉnh Yên Bái trao hỗ trợ tỉnh Yên Bái 1 tỷ đồng làm nhà ở cho các hộ bị thiệt hại do cơn bão số 3.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục