Trấn Yên tiếp nhận gần 7 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả thiên tai

  • Cập nhật: Thứ ba, 24/9/2024 | 8:24:47 AM

YênBái - Với tinh thần tương thân tương ái, tính đến ngày 23/9, huyện Trấn Yên đã tiếp nhận trên 1.000 tấn hàng hóa và gần 7 tỷ đồng tiền mặt từ các tổ chức, cá nhân cứu trợ nhân dân và các địa phương trên địa bàn bị ngập lụt do cơn bão số 3.

Lãnh đạo huyện Trấn Yên tiếp nhận ủng hộ khắc phục hậu quả thiên tai của huyện Mù Cang Chải.
Lãnh đạo huyện Trấn Yên tiếp nhận ủng hộ khắc phục hậu quả thiên tai của huyện Mù Cang Chải.

Theo đó, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện và các địa phương đã tiếp nhận 6,74 tỷ đồng, 265 tấn gạo và 800 tấn hàng hóa gồm nước uống lương thực, thực phẩm, đồ dùng thiết yếu … từ hàng trăm đoàn từ thiện.

Hàng hóa, tiền mặt đã tiếp nhận, huyện đã cấp cho nhân dân vùng thiên tai, đảm bảo công bằng, đúng đối tượng, góp phần sớm ổn định cuộc sống cho người dân.

Minh Huyền 

Tags Trấn Yên hảo tâm cơn bão số 3

Các tin khác
Ngôi nhà bị phá hủy sau cuộc không kích của Israel tại Khiam, miền nam Liban, ngày 22-9-2024.

Phóng viên TTXVN tại Tel Aviv đưa tin, trong bối cảnh căng thẳng leo thang giữa Israel và phong trào Hezbollah tại Liban, ngày 23-9, Đại sứ quán Việt Nam tại Israel đã ra khuyến cáo về các biện pháp an ninh, an toàn cho cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống, làm việc và học tập tại đây.

Đoàn thiện nguyện trao hỗ trợ 500 triệu đồng cho tỉnh Yên Bái khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Ngày 23/9, Giáo hội Phật giáo Hải Phòng và Hội Bảo trợ người tàn tật - trẻ mồ côi thành phố Hải Phòng thông qua Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái đã tới thăm hỏi, và tặng quà cho các gia đình bị ảnh hưởng cơn bão số 3 trên địa bàn huyện Yên Bình.

Khói bốc lên sau cuộc không kích của Israel xuống Qantara, Liban ngày 22/9/2024. Ảnh: THX/TTXVN

Theo phóng viên TTXVN tại Trung Đông, trong bối cảnh xung đột tiếp tục leo thang nguy hiểm và có nguy cơ mở rộng trong khu vực, Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập kiêm nhiệm Liban ra thông báo khẩn khuyến cáo công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Liban rời khỏi quốc gia này khi các chuyến bay thương mại vẫn còn hoạt động.

Đoàn trao kinh phí hỗ trợ cho Trường Tiểu học Hồng Thái, phường Hồng Hà.

Ngày 23/9, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Yên Bái phối hợp với Tập đoàn KLC GROUP (thành phố Hồ Chí Minh) trao hỗ trợ cho 2 trường học trên địa bàn thành phố Yên Bái bị ảnh hưởng nặng nề sau bão lũ ngập sâu trong nước và hư hỏng nhiều tài sản.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục