Hỗ trợ trên 200 triệu đồng cho các trường học vùng lũ Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ ba, 24/9/2024 | 3:36:45 PM

YênBái - Vừa qua, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Yên Bái đã phối hợp với Công đoàn Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam trao hỗ trợ 229 triệu đồng cho các trường học bị ảnh hưởng bão lũ trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Đoàn trao hỗ trợ cho các em học sinh Trường TH&THCS xã Trung Tâm, huyện Lục Yên.
Đoàn trao hỗ trợ cho các em học sinh Trường TH&THCS xã Trung Tâm, huyện Lục Yên.

Đoàn đã trao tặng 20 triệu đồng tiền mặt cho Trường THPT Lý Thường Kiệt (thành phố Yên Bái); 50 triệu đồng cho Trường Mầm non An Lạc và các xã Động Quan, Phúc Lợi, Trung Tâm  (Lục Yên), mỗi xã 50 triệu đồng. Cùng với đó, đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ 3 hộ gia đình tại xã Trung Tâm bị sập nhà hoàn toàn với tổng số tiền 9 triệu đồng. 

Những phần quà hỗ trợ đã góp phần động viên người dân và các em học sinh bị ảnh hưởng bởi thiên tai vơi đi phần nào khó khăn. Qua đó thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam, động viên người dân nỗ lực vươn lên, sớm ổn định cuộc sống sau lũ.

Trước đó, ngày 23/9, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội cũng đã phối hợp với Tập đoàn KLC GROUP (thành phố Hồ Chí Minh) trao hỗ trợ cho 2 trường học trên địa bàn thành phố Yên Bái bị ngập sâu trong nước lũ và hư hỏng nhiều tài sản là Trường Tiểu Hồng Thái (phường Hồng Hà) và Trường Mầm non Hoa Ban (phường Nguyễn Thái Học), mỗi đơn vị 100 triệu đồng. Số tiền hỗ trợ đã được chuyển trực tiếp vào tài khoản của 2 trường học.
Thu Trang

Tags Hỗ trợ trường học bão lũ tỉnh Yên Bái

Các tin khác

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc truyền tải thông tin ngày càng trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Các nền tảng mạng xã hội đã trở thành công cụ quan trọng trong việc kết nối và lan tỏa thông tin đến công chúng. Trong bối cảnh đó, trang Fanpage Báo Yên Bái đã trở thành một kênh thông tin đáng tin cậy, không chỉ phục vụ việc cung cấp tin tức mà còn góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về các vấn đề xã hội, kinh tế, văn hóa của tỉnh Yên Bái.

Phó giáo sư, tiến sĩ phạm Ngọc Linh - Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học Việt Nam trao số tiền hỗ trợ 100 triệu đồng của Liên hiệp Hội cho tỉnh Yên Bái.

Sáng 24/9, đoàn công tác của Liên hiệp các Hội Khoa học Việt Nam đã trao số tiền 280 triệu đồng hỗ trợ tỉnh Yên Bái khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Lực lượng công an Yên Bình trao đổi thông tin, đánh giá, dự báo tình hình liên quan đến an ninh trật tự tại cơ sở.

Từ năm 2019 đến nay, Công an huyện Yên Bình đã phối hợp với lực lượng quân đội chỉ đạo tổ chức 1 cuộc diễn tập cấp huyện, 21 cuộc diễn tập cấp xã để nâng cao tinh thần cảnh giác, khả năng hiệp đồng tác chiến, chủ động lực lượng, phương tiện, biện pháp sẵn sàng chiến đấu, giải quyết khi có tình huống phức tạp xảy ra...

Lãnh đạo Báo Yên Bái và Công ty Cổ phần Giao nhận vận tải Con Ong trao 150 triệu đồng tiền mặt hỗ trợ đồng bào vùng lũ huyện Trấn Yên.

Phát huy lợi thế của cơ quan thông tin đại chúng, cùng với nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền, thời gian qua, Báo Yên Bái đã phát huy vai trò cầu nối, phối hợp với nhiều doanh nghiệp, nhà hảo tâm thực hiện các hành trình thiện nguyện hỗ trợ đồng bào Yên Bái bị thiệt hại do cơn bão số 3.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục