Vietcombank hỗ trợ Yên Bái 700 triệu đồng khắc phục hậu quả bão số 3

  • Cập nhật: Thứ ba, 24/9/2024 | 5:39:20 PM

YênBái - Chiều 24/9, Đoàn công tác của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã trao số tiền 700 triệu đồng hỗ trợ tỉnh Yên Bái khắc phục hậu quả cơn bão số 3. Tiếp nhận hỗ trợ có đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đoàn công tác Vietcombank trao tiền 700 triệu đồng hỗ trợ tỉnh Yên Bái khắc phục thiên tai.
Đoàn công tác Vietcombank trao tiền 700 triệu đồng hỗ trợ tỉnh Yên Bái khắc phục thiên tai.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Hiền Hạnh đã thông tin nhanh tình hình thiệt hại do ảnh hưởng hoàn lưu bão số 3 gây ra và công tác khắc phục hậu quả trên địa bàn cho biết, đến nay, tỉnh Yên Bái đã ghi nhận nhiều tấm lòng nhân ái của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và nhân dân trong cả nước đã nhiệt tình hỗ trợ người dân trong tỉnh khắc phục những hậu quả cơn bão số 3, trong đó có đơn vị Vietcombank. 

Chia sẻ với những khó khăn, mất mát, khắc phục hậu quả thiên tai, với tinh thần "lá lành đùm lá rách”, Đoàn công tác Vietcombank đã trao số tiền 700 triệu đồng hỗ trợ tỉnh Yên Bái khắc phục hậu quả thiên tai và mong muốn tỉnh Yên Bái sớm khắc phục hậu quả cơn bão, tổ chức lại cuộc sống.

Vũ Đồng

Tags Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam hỗ trợ Yên Bái khắc phục hậu quả bão số 3

Các tin khác
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Hiền Hạnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Chiều 24/9, UBND tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị đánh giá tình hình thực hiện các chính sách trợ giúp xã hội đối với các hộ dân bị thiệt hại do cơn bão số 3 và triển khai các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới nhằm đảm bảo công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Cán bộ Đội CSGT đường bộ số 3 phát nước miễn phí và hướng dẫn các lái xe chở hàng cứu trợ đến địa điểm dùng cơm miễn phí tại xã Tân Nguyên, huyện Yên Bình

Bữa cơm "0 đồng" đúng chất "cơm nhà" gồm cơm nóng, trứng rán, thịt rang, rau luộc và canh cá song chứa chan tình cảm của các chiến sĩ cảnh sát giao thông (CSGT) Yên Bái và bà con xã Tân Nguyên, Yên Bình dành để cảm ơn các đoàn thiện nguyện đã giúp đồng bào vùng lũ Yên Bái. Việc làm ý nghĩa này đang được Đội CSGT đường bộ số 3, Phòng CSGT, Công an tỉnh Yên Bái triển khai thực hiện từ nhiều ngày nay.

Những món ăn được phục vụ tại nhà hàng (Ảnh: Nhà hàng Hiền Anh).

"Giá như đoàn ăn mì tôm, ăn cơm phần mà bị tính giá cao thì dư luận còn bênh vực, đằng này kéo nhau vào ăn đặc sản rồi lấy danh nghĩa từ thiện để đòi ưu ái thì chả ai thông cảm cho được".

Đoàn trao hỗ trợ cho các em học sinh Trường TH&THCS xã Trung Tâm, huyện Lục Yên.

Vừa qua, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Yên Bái đã phối hợp với Công đoàn Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam trao hỗ trợ 229 triệu đồng cho các trường học bị ảnh hưởng bão lũ trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục