Công ty Cổ phần Kỹ thương Thiên Hoàng trao quà hỗ trợ người dân vùng lũ Yên Bái

  • Cập nhật: Chủ nhật, 29/9/2024 | 3:35:41 PM

YênBái - Chung tay khắc phục hậu quả bão lũ, Công ty Cổ phần Kỹ thương Thiên Hoàng (MIKADO) đã đến trao quà hỗ trợ cho người dân, các trường học bị ảnh hưởng bão lũ trên địa bàn huyện Trấn Yên và Văn Yên với tổng kinh phí hỗ trợ 400 triệu đồng.

Đoàn từ thiện Công ty Cổ phần Kỹ thương Thiên Hoàng trao quà hỗ trợ cho người dân xã Đào Thịnh, huyện Trấn Yên.
Đoàn từ thiện Công ty Cổ phần Kỹ thương Thiên Hoàng trao quà hỗ trợ cho người dân xã Đào Thịnh, huyện Trấn Yên.

Tại huyện Trấn Yên, đoàn đã trao 150 suất quà cho người dân xã Đào Thịnh bị thiệt hại ndo ảnh hưởng hoàn lưu bão số 3, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng gồm các nhu yếu phẩm cần thiết như gạo, dầu ăn, thực phẩm và 500 nghìn đồng tiền mặt. 

Đoàn cũng đến thăm Trường Mầm non xã Đào Thịnh và Trường TH&THCS Tân Đồng của huyện Trấn Yên. Đây là 2 trường bị ngập sâu và sạt lở đất khiến cơ sở vật chất, thiết bị đồ dùng dạy học bị hư hỏng nặng. Ở mỗi trường, đoàn đã trao 50 triệu đồng tiền mặt và 25 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng nặng nề trong đợt bão lũ và trao quà hỗ trợ cho các hộ nghèo bị ảnh hưởng bão lũ ở xã Tân Đồng.

Tại huyện Văn Yên, đoàn đã trao gần 100 suất quà cho các hộ nghèo bị ảnh hưởng bão lũ ở các xã Yên Thái, An Thịnh, Mậu Đông và thị trấn Mậu A.

Các phần quà có ý nghĩa thiết thực, góp phần động viên các gia đình bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 vơi đi phần nào khó khăn sau thiên tai, đồng thời, thể hiện sự đồng lòng, chung tay giúp sức của các tổ chức, cá nhân với tinh thần "lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều” hướng về người dân ảnh hưởng thiên tai.
Bùi Minh

Tags Công ty trao quà hỗ trợ Văn Yên Trấn Yên Yên Bái vùng lũ

Các tin khác
Băng giá xuất hiện tại đỉnh đèo ở La Pán Tẩn, Mù Cang Chải sáng 22/12/2023. Ảnh minh họa: Báo Yên Bái

Mùa đông năm nay ở miền Bắc dự báo sẽ rét hơn với những đợt không khí lạnh xuất hiện sớm. Dự báo, tháng 10, tần suất các đợt không khí lạnh sẽ gia tăng.

Phiên chợ

Doanh nhân Hoàng Thị Hương (TP Hồ Chí Minh) vừa phối hợp với UBND xã Âu Lâu, TP Yên Bái tổ chức thành công phiên chợ "không đồng” với 6 tấn hàng thực phẩm gồm: Rau củ, cá, trứng gà, nhu yếu phẩm… hỗ trợ người dân vùng lũ thôn Cửa Ngòi, xã Âu Lâu.

Ảnh minh họa

Cảnh báo từ chiều tối nay đến hết ngày mai, Bắc Bộ và Thanh Hóa xảy ra mưa to diện rộng. Lượng mưa phổ biến 50 – 100 mm, cục bộ có nơi mưa rất to trên 200 mm.

Đại diện các nhà tài trợ trao hỗ trợ bồn chứa nước cho các hộ dân xã Động Quan, huyện Lục Yên

Quỹ Nhi đồng Liên hiệp quốc (UNICEF), Đại sứ quán Ireland tại Việt Nam, Trung tâm Quốc gia Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn vừa hỗ trợ khẩn cấp nước sạch và cấp phát các thiết bị chứa nước, hàng vệ sinh cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 trên địa bàn hai huyện Lục Yên, Yên Bình của tỉnh Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục