BIDV Chi nhánh Yên Bái thực hiện Chương trình “Trách nhiệm với cộng đồng – Sẻ chia và lan tỏa”

  • Cập nhật: Thứ bảy, 5/10/2024 | 3:47:02 PM

Gian hàng 0 đồng được BIDV Yên Bái tổ chức ở các xã Việt Thành (Trấn Yên), Châu Quế Hạ (Văn Yên) và một số địa phương tại huyện Lục Yên.

Gian hàng không đồng được BIDV Yên Bái tổ chức tại xã Việt Thành ngày 5/10
Gian hàng không đồng được BIDV Yên Bái tổ chức tại xã Việt Thành ngày 5/10

Được biết đến là đơn vị tiêu biểu trong công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Yên Bái; trước những mất mát, đau thương mà người dân Yên Bái phải gánh chịu do ảnh hưởng của cơ báo số 3 vừa qua, Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam Chi nhánh tỉnh Yên Bái (BIDV Yên Bái) đã triển khai Chương trình "Trách nhiệm với cộng đồng –Sẻ chia và lan tỏa”.

Theo đó, BIDV Yên Bái đã ủng hộ cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh 500 triệu đồng; cán bộ, chiến sỹ Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh 500 triệu đồng; 300 triệu đồng giúp đỡ các trường học trong  tỉnh bị thiệt hại bởi thiên tai. 

Công đoàn BIDV đã hỗ trợ 800 triệu đồng cho người dân bị mất nhà 100 chăn ấm cho người dân xã Việt Thành, đồng thời tổ chức gian hàng 0 đồng với nhiều đồ đùng, quần áo, giày dép, sách vở... tại các xã Việt Thành (Trấn Yên), Châu Quế Hạ (Văn Yên) và một số địa phương tại huyện Lục Yên.

Ông Nguyễn Thế Quỳnh - Phó giám đốc BIDV Yên Bái cho biết: "Ngoài các chương trình từ thiên nhân đạo, BIDV Yên Bái đã và đang triển khai các chính sách hỗ trợ khách hàng vay vốn theo chủ trương của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước và của BIDV nhằm giúp các khánh hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp, họ sản xuất kinh doanh sớm ổn định và khôi phục sản xuất kinh doanh.

Lê Phiên

Tags BIDV Yên Bái chương trình Trách nhiệm với cộng đồng sẻ chia lan tỏa

Các tin khác
Chương trình đã trao tặng 162 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và các hộ dân bị ảnh hưởng cơn bão số 3 tại xã Bảo Ái

Ngày 5/10, Bệnh viện Tim Hà Nội và Truyền hình Nhân dân phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái tổ chức khám bệnh miễn phí và tặng quà động viên người dân xã Bảo Ái, huyện Yên Bình.

Đại diện Hội Giải Tennnis và các nhà hảo tâm trao hỗ trợ cho người dân xã Tân Hợp bị thiệt hại.

Sáng 5/10, Phòng An ninh Điều tra, Công an tỉnh Yên Bái phối hợp với Hội Giải Tennnis và Công ty Cổ phần dinh dưỡng Quốc tế World feed, tỉnh Hải Dương cùng các nhà hảo tâm đã trao số tiền 251 triệu đồng giúp bà con vùng lũ xã Tân Hợp, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái khắc phục hậu quả thiên tai.

Cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Trạm Tấu sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, huyện Trạm Tấu luôn là một trong những địa phương dẫn đầu của tỉnh về thực hiện tốt nhiệm vụ đảm bảo quốc phòng - an ninh (QP-AN), giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, tạo nền tảng vững chắc để nhân dân yên tâm phát triển kinh tế - xã hội, từng bước xóa đói, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Mừng, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an trả lời tại buổi họp báo.

Đại diện Cục Cảnh sát giao thông cho biết, thông tin về tăng mức phạt hành vi vi phạm giao thông liên quan đến mũ bảo hiểm là không chính xác. Tài xế có nồng độ cồn lái xe bỏ chạy: Hành vi rất nguy hiểm và đáng lên án

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục