Thảm án ở Tiền Giang: 3 người trong một gia đình bị giết hại dã man

  • Cập nhật: Thứ hai, 13/8/2018 | 5:28:33 PM

Trưa 13-8, Công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang vẫn đang phong toả khám nghiệm hiện trường vụ án giết 3 người trong 1 gia đình.

Ngôi nhà được phong toả hoàn toàn.
Ngôi nhà được phong toả hoàn toàn.

Khoảng 6 giờ sáng hôm nay 13-8, ông Đinh Văn Trung, 47 tuổi, ngụ xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đi nuôi mẹ bệnh ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang về nhà thì phát hiện vợ, con gái và cháu ngoại đã tử vong.

Tại hiện trường, vợ ông Trung là bà Nguyễn Thị Thanh Hoa và con gái ruột là Đinh Thị Ngọc Ngân nằm chết trong nhà, còn cháu ngoại là Phan Ngọc Anh (con ruột Ngân) nằm chết ngoài vườn.

Cả 3 nạn nhân có biểu hiện do bị siết cổ chết.

Riêng em Đinh Thị Ngọc Ánh, 17 tuổi, con ruột ông Đinh Văn Trung may mắn còn sống nhưng bị trói cả hai tay và chân ở trong phòng.

Theo lời khai ban đầu của em Ánh, người đã ra tay sát hại những người trong nhà là Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp, là anh rể của em Ánh).

Khoa chính là chồng của chị Ngân, người đã tử vong trong phòng. Ánh bị Khoa siết cổ nhưng không chết mà ngất đi. 

Sau đó, Khoa lục lọi lấy tài sản và điều khiển xe máy rời khỏi hiện trường. 

Được biết, chị Ngân từng có 1 đời chồng trước. Sau đó, vì không hợp nên chia tay và quen với Khoa và cưới nhau được khoảng 2 năm nay. Cả 2 chưa có con và ở chung cùng cha mẹ vợ.

Hiện công an đang điều tra làm rõ.
 
(Theo SGGP)

Các tin khác
Bị cáo Trần Quí Thanh

HĐXX tuyên phạt bị cáo Trần Quí Thanh 8 năm tù, 2 con gái Trần Uyên Phương 4 năm tù, Trần Ngọc Bích từ 3 năm tù treo.

Các bị can bị khởi tố: Nguyễn Văn Khước, Chu Quốc Hải, Hoàng Văn Nhiệm, Cao Đại Nghĩa, Đinh Thị Thu Hương, Nguyễn Ngọc Huy (theo thứ tự từ trái sang phải, từ trên xuống dưới). Ảnh: Bộ Công an

Mở rộng điều tra vụ án xảy ra tại Công ty CP Tập đoàn Phúc Sơn và các đơn vị liên quan, CQĐT vừa bắt tạm giam ông Nguyễn Văn Khước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc.

Khu vực Nhà máy xi măng Yên Bái, nơi xảy ra vụ tại nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng.

Liên quan đến vụ tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại Công ty cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Mạnh Hùng (sinh năm 1980), là nhân viên cân băng liệu của Nhà máy xi măng về tội “Vi phạm quy định về an toàn lao động” để điều tra làm rõ.

Bị cáo Trần Quí Thanh và bị cáo Trần Ngọc Bích (áo đen ngồi sau bên phải)

Sáng nay (23.4), 3 cha con ông Trần Quí Thanh bị đưa ra xét xử sơ thẩm với cáo buộc cho vay bằng "hợp đồng giả cách" chuyển nhượng bất động sản rồi chiếm đoạt hơn 1.000 tỉ đồng của 4 người bị hại.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục